Cộng đồng thích thú với màn phỏng vấn Faker bằng ChatGPT

Tram Ho

Trong quãng thời gian gần đây, trí tuệ nhân tạo AI đang được nhắc đến rất nhiều. Nguyên nhân đến từ việc ChatGPT – một chương trình giao tiếp dựa trên trí tuệ nhân tạo AI được phát triển và thu hút sự chú ý trên toàn thế giới. Ngay cả ở Việt Nam, không ít người đã được cơ hội trải nghiệm ChatGPT. Và mới đây, chương trình này đã xuất hiện trong làng Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp thông qua buổi phỏng vấn cùng Faker.

ChatGPT là công cụ giao tiếp được tạo ra nhờ trí tuệ nhân tạo AI

ChatGPT là công cụ giao tiếp được tạo ra nhờ trí tuệ nhân tạo AI

Theo đó, trang Kikunews cho biết, họ đã quyết định thử nghiệm ChatGPT trong một buổi phỏng vấn gần đây với Faker. Chỉ cần nhập vào điều kiện gồm “Faker là tuyển thủ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Thể thao điện tử (Esports). Nhưng anh ấy đã không giành được chức vô địch của các giải đấu quốc tế kể từ năm 2017. Anh ấy đã thua trong trận chung kết của Chung kết thế giới (CKTG) vào năm 2022 và chỉ đạt Á quân. Hãy chuẩn bị một vài câu hỏi phỏng vấn cho Faker”.

Faker là đã được phỏng vấn bởi ChatGPT

Faker là đã được phỏng vấn bởi ChatGPT

Những câu hỏi của ChatGPT đưa ra sau đó đa phần được đánh giá là cũng thông dụng, không có bất kỳ câu hỏi nào quá nhạy cảm hay có thể khiến Faker bối rối. Tuy nhiên, cộng đồng LMHT tỏ ra khá thích thú khi tuyển thủ vĩ đại nhất lịch sử LMHT là một trong những người đầu tiên được phỏng vấn bằng ChatGPT.

Về phần Faker, anh cũng có một câu trả lời đáng chú ý về công thức đã giúp anh luôn giữ phong độ cao nhất khi thi đấu chuyên nghiệp dù đã giành được vô số vinh quang. Theo đó, Faker cho biết bản thân luôn là một người hướng về thành tích khi thi đấu. Đồng thời, sự cổ vũ của khán giả cũng tiếp thêm cho anh nhiều động lực.

Faker thừa nhận chính tính cách hướng đến chiến thắng và sự cổ vũ của khán giả đã giúp bản thân duy trì phong độ đỉnh cao

Faker thừa nhận chính tính cách hướng đến chiến thắng và sự cổ vũ của khán giả đã giúp bản thân duy trì phong độ đỉnh cao

Rất có thể, sau Faker, khán giả LMHT sẽ còn được chứng kiến nhiều buổi phỏng vấn thông qua ChatGPT. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng nếu trí tuệ nhân tạo có thể tổng hợp thông tin để tạo ra những câu hỏi hấp dẫn hơn thì những buổi phỏng vấn này sẽ mang lại hiệu quả cao hơn nữa.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk