Cộng đồng Netflix sẽ sớm được trải nghiệm Valiant Hearts: Coming Home

Tram Ho

Bên cạnh việc vinh danh các trò chơi xuất sắc, tại The Game Awards vừa qua, nhiều sản phẩm thú vị đã được các nhà phát hành hé lộ thời gian ra mắt. Trong đó, Valiant Hearts: Coming Home được công bố sẽ trình làng vào đầu năm 2023 cho các thành viên Netflix.

Cộng đồng Netflix sẽ sớm được trải nghiệm Valiant Hearts: Coming Home - Ảnh 1.

Valiant Hearts: Coming Home là phần tiếp theo của Valiant Hearts: The Great War (2014), được phát triển bởi nhóm nhân sự nòng cốt đã tạo ra phần đầu tiên tại Ubisoft Montpellier, đồng thời phối hợp với Old Skull Games.

Game lấy bối cảnh trong Thế chiến thứ nhất, Valiant Hearts: Coming Home kể câu chuyện kịch tính về bốn nhân vật, qua đó làm nổi bật lên tình bạn, sự sống còn và hy sinh khi họ đối mặt với chiến tranh. Giống như phần đầu tiên, lối chơi của game có sự kết hợp giữa khám phá, giải đố và hành động.

Valiant Hearts: Coming Home chính thức phát hành vào năm 2023 thông qua Netflix trên iOS và Android. Netflix cũng đã chia sẻ một đoạn giới thiệu (trailer) giới thiệu tựa game mới này tại The Game Awards. Được biết, đây là trò chơi đầu tiên trong số ba game di động mà Ubisoft và Netflix lên kế hoạch mang đến cho các thành viên Netflix.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk