Công cụ Box Governance mới giúp các công ty quản lý các dữ liệu nhạy cảm

Ngoc Huynh

Nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây đang thực hiện đúng lời cam kết của mình khi giới thiệu về công cụ mới tuân thủ FINRA.

Box đang tiếp tục những nỗ lực của mình để có thể thu hút thêm nhiều khách hàng doanh nghiệp, vào hôm thứ Hai công ty đã giới thiệu một công cụ add-on cho dịch vụ lưu trữ đám mây của công ty, công cụ này được thiết kế nhằm mục đích quản lý dữ liệu nhạy cảm.

Box Governance hướng đến các tổ chức hoạt động trong các lĩnh vực như các dịch vụ tài chính, tổ chức y tế, giáo dục và sẽ giúp người dùng tuân theo các chính sách điều tiết, làm thỏa mãn các yêu cầu e-discovery và quản lý các thông tin kinh doanh nhạy cảm một cách hiệu quả chẳng hạn như thông tin thẻ tín dụng.

Dịch vụ mới gồm có ba tính năng nổi bật. Đầu tiên là tính năng retention-management (lưu giữ – quản lý) đã có ở phiên bản dùng thử kể từ tháng Hai, hiện nay tính năng này cho phép người dùng cài đặt các chính sách tự động hóa cho việc kiểm soát sự lưu giữ và xóa bỏ các tài liệu kinh doanh.

Thứ hai, Box Governance cho phép người dùng cài đặt các chính sách bảo mật nội dung, bao gồm khả năng chặn hay flag các download, đăng tải hay chia sẻ các thông tin nhạy cảm.

Tính năng cuối cùng là môt tính năng chú trọng vào e-discovery, các công ty có thể nhận dạng và bảo quản các tài liệu và lý lịch dữ liệu quan trọng đồng thời cũng chặn việc gạch bỏ các thông tin.

Khả năng lưu giữ – quản lý là đặc biệt cần thiết cho người sử dụng trong các dịch vụ tài chính. Box cho biết hiện nay công ty tuân thủ đầy đủ FINRA và các yêu cầu 17a-4 của Ủy ban chứng khoán Mỹ (SEC), cho phép khách hàng của Box tại ngân hàng đầu tư và công ty chứng khoán phải tuân thủ các quy định về cách mà hồ sơ của các nhà môi giới đại lý được lưu trữ, duy trì và xóa.

Cả Box và Dropbox đều đang cố gắng để làm giảm bớt các mối lo lắng của các doanh nghiệp về lưu trữ đám mây. Vào tuần trước, Dropbox đã giới thiệu về tính năng quản lý di động dành cho các công ty sẽ sớm có mặt trong thời gian sắp tới. Box cũng đã giới thiệu tính năng tương tự vào năm ngoái.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.computerworld.com/