Combo sạc cáp Anker PowerPort III Nano và PowerLine II: Sạc nhanh chưa bao giờ nhỏ gọn đến thế!

Tram Ho

Combo sạc cáp Anker PowerPort III Nano và PowerLine II: Sạc nhanh chưa bao giờ nhỏ gọn đến thế! - Ảnh 1.

Với các bạn xài iPhone 8 trở đi mà sạc đi kèm thì không có sạc nhanh, và các củ sạc nhanh trên thị trường tốt nhưng lại quá to để bỏ vào túi xách mang đi. Anker có 1 combo sạc siêu nhỏ gọn, có thể nhét túi quần mang đi bất cứ đâu là củ sạc Anker PowerPort III Nano 18W và Cáp sạc Anker PowerLine II Type-C to Lightning dành cho những bạn sử dụng iPhone.

Combo sạc cáp Anker PowerPort III Nano và PowerLine II: Sạc nhanh chưa bao giờ nhỏ gọn đến thế! - Ảnh 2.

Về hộp của sản phẩm, rất quen thuộc với tông Trắng và xanh chủ đạo từ Anker. Hộp sản phẩm được Anker hoàn thiện rất chỉnh chu với đầy đủ các thông số ghi trên hộp.

Combo sạc cáp Anker PowerPort III Nano và PowerLine II: Sạc nhanh chưa bao giờ nhỏ gọn đến thế! - Ảnh 3.

Củ sạc PowerPort III Nano thực sự rất nhỏ gọn, với thiết kế màu trắng và trông giống với củ sạc 5W của Apple nhưng đây là củ sạc nhanh tới 18W. Với chuẩn PowerIQ 3.0 thì bạn không chỉ sạc nhanh được cho iPhone mà còn sạc được cho iPad và các thiết bị Android có hỗ trợ sạc nhanh. Và với thông tin từ Anker, với công nghệ MultiProtect bảo vệ iPhone của bạn khi quá áp, quá dòng.

Combo sạc cáp Anker PowerPort III Nano và PowerLine II: Sạc nhanh chưa bao giờ nhỏ gọn đến thế! - Ảnh 4.

Cáp sạc PowerLine II Type-C to Lightning cùng màu trắng với củ sạc, dài 0.9m. Cáp được làm rất tinh tế và cao cấp, theo như Anker công bố thì sợi cáp này bến gấp 12 lần sợi cáp thông thường, phần chân tiếp xúc được mạ vàng để tăng độ bền và tiếp xúc tốt hơn. Phần nhựa đầu cáp được kéo dài thêm 1 khoảng để hạn chế đứt gãy, Anker còn kèm thêm cho sợi cáp 1 sợi dây khóa để cuốn gọn dây.

Combo sạc cáp Anker PowerPort III Nano và PowerLine II: Sạc nhanh chưa bao giờ nhỏ gọn đến thế! - Ảnh 5.

Với các bạn xài iPhone thích một củ sạc nhỏ gọn như củ sạc zin và có sạc nhanh thì đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo. Với chất lượng từ Anker đi kèm chính sách bảo hành 18 tháng 1 đổi 1 rất đáng cho các bạn đầu tư thay vì mua sạc không đảm bảo an toàn hoặc không có bảo hành.

Anker mở bán deal siêu sốc với Combo Sạc Cáp Anker PowerPort III Nano và Anker PowerLine II C to Lightning giá chỉ 499K (giảm 50%) nhân dịp ngày hội Siêu khuyến mãi Lazada 9.9.

Link: http://bit.ly/Laz99_A2616

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk