Có nên mua Samsung Galaxy S23 Ultra vì chip khủng, camera 200 “chấm”?

Tram Ho

Vậy có nên mua Samsung Galaxy S23 Ultra hay không? Chúng ta hãy tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế trên Samsung Galaxy S23 Ultra được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp

Tiêu điểm quan tâm của mọi khách hàng khi đang phân vân có nên mua Samsung Galaxy S23 Ultra hay không chính là về mặt thiết kế. Có thể nói năm nay về ngoại hình thì siêu phẩm này kế thừa toàn bộ từ đàn anh của mình – Galaxy S22 Ultra. Thế nhưng dường như, phần cạnh của thiết bị có vẻ vuông vắn thay vì bo tròn như thế hệ trước.

Có nên mua Samsung Galaxy S23 Ultra vì chip khủng, camera 200 chấm? - Ảnh 1.

Không chỉ vậy, khung viền của máy đều được hoàn thiện từ Armor Aluminium cứng cáp và mặt kính Gorilla Glass Victus 2 cao cấp. Hơn nữa, ở mặt lưng phần module máy ảnh đã được loại bỏ hoàn toàn đem đến sự cầm nắm vô cùng thoải mái, dễ chịu. Kèm theo đó là bút S Pen vẫn xuất hiện như thường lệ.

Đặc biệt, ở phiên bản S23 Ultra mới, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều màu sắc từ tối giản cho đến những gam màu bắt trends. Đó là các màu: Đen Phantom, Xanh Botanic, Tím Lilac và Kem Cotton. Với sự xuất hiện của gam màu mới Tím Lilac hứa hẹn sẽ đem đến độ hot hơn bao giờ hết.

Màn hình cao cấp mang đến trải nghiệm ấn tượng

Tiếp nối phiên bản tiền nhiệm, Samsung S23 Ultra vẫn giữ nguyên về kích thước màn hình là 6.8 inch. Theo đó, công nghệ màn hình mà thiết bị sử dụng là Dynamic AMOLED 2X mang khả năng hỗ trợ HDR10+ vô cùng tiên tiến.

Có nên mua Samsung Galaxy S23 Ultra vì chip khủng, camera 200 chấm? - Ảnh 2.

Không những vậy, thiết bị còn sở hữu độ phân giải cao 1440 x 3088 pixel, mật độ điểm ảnh 550 ppi và độ sáng lên tới 1750 nit. Cùng với đó là tần số quét 120Hz hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mãn nhãn cho người dùng trên màn hình rộng lớn.

“Mắt thần bóng đêm” với độ phân giải lên tới 200MP

Galaxy S23 Ultra còn được biết đến với tên gọi là “Mắt thần bóng đêm” bởi chúng sở hữu độ phân giải lên tới 200 megapixel. Một con số cực kỳ ấn tượng và cao hơn rất nhiều so với đàn anh Samsung Galaxy S22 Ultra. Vì vậy, đây sẽ là đáp án dành cho những ai đam mê chụp hình đang phân vân có nên mua Samsung Galaxy S23 Ultra hay không.

Hơn thế nữa, thiết bị sở hữu camera góc siêu rộng 12MP kèm 2 camera tele đều sở hữu chung độ phân giải 10MP. Ngoài ra, trên ống kính tele còn hỗ trợ chụp zoom quang 3x, 10x sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn dưới mọi góc độ.

Có nên mua Samsung Galaxy S23 Ultra vì chip khủng, camera 200 chấm? - Ảnh 3.

Nếu như ở những camera selfie thế hệ trước, điển hình như S22 Ultra có độ phân giải là 10MP thì ở siêu phẩm mới này đã được tăng lên tới 12MP.

Bên cạnh đó là nhà Samsung đã cho nâng cấp về thuật toán AI ở khâu xử lý hình ảnh nên hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chụp hình cực kỳ xứng đáng. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ quay video 8K@30fps, ổn định hình ảnh tốt hơn và ít nhiễu hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ với con chip mới

Nếu như bạn đang phân vân có nên mua Samsung Galaxy S23 Ultra hay không thì hiệu năng của thiết bị sẽ cho bạn câu trả lời. Con chip Snapdragon 8 Gen 2 mới được sản xuất năm 2022 đã có mặt ngay trên chiếc smartphone này.

Vi xử lý có tốc độ từ 3,4 đến 3,5 GHz, cao hơn thế hệ tiền nhiệm là Snapdragon 8 Gen 1. Như vậy không những giúp tiết kiệm về phần điện năng mà hiệu năng xử lý cũng mượt hơn bình thường.

Có nên mua Samsung Galaxy S23 Ultra vì chip khủng, camera 200 chấm? - Ảnh 4.

Có nên mua Samsung Galaxy S23 Ultra?

Sở hữu thiết kế sang trọng, hiệu năng đỉnh cao, màn hình rộng rãi và đặc biệt camera 200MP… làm điểm nhấn, siêu phẩm này được các SamFan Việt Nam rất mong chờ.

Do đó, chúng ta chắc chắn là nên mua Samsung S23 Ultra nếu cần trải nghiệm những công nghệ hiện đại. Cùng đón chờ ngày chính thức mở bán tại tại thị trường nước ta vào ngày 18/02/2023 sắp tới nhé.

Nên mua Samsung Galaxy S23 Ultra ở đâu uy tín?

Như vậy, chúng ta đã cùng điểm qua những ưu điểm tuyệt vời xuất hiện trên Samsung Galaxy S23 Ultra. Bên cạnh đó thì địa chỉ mua sản phẩm uy tín, chính hãng và chất lượng ở đâu cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Hệ thống bán lẻ Di Động Việt tự hào là đối tác toàn diện của Samsung tại Việt Nam, đến với chúng tôi, bạn sẽ được được vô vàn những ưu đãi nổi bật sau:

Có nên mua Samsung Galaxy S23 Ultra vì chip khủng, camera 200 chấm? - Ảnh 5.

– Siêu phẩm Samsung Galaxy S23 Ultra chính hãng 100%

– Được trải nghiệm thoải mái Samsung Galaxy S23 Ultra mới hiện nay.

– Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và giải đáp mọi thắc mắc của mọi khách hàng.

– Cực nhiều chương trình khuyến mãi cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

– Có hỗ trợ chính sách Trade in – Thu cũ đổi mới (tuỳ sản phẩm).

– Hỗ trợ thanh toán trả góp thủ tục vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

– Giao hàng đến tận nơi nhanh trong 1 giờ (Tuỳ khu vực).

Hoặc các bạn có thể liên hệ số Hotline miễn phí sau: 1800.6018 hay truy cập vào Website, Zalo, Youtube, Instagram… của Di Động Việt để được giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc của mình nhé.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk