Cơ hội nhận được 2 vé VIP xem nhóm MLTR biểu diễn tại Hà Nội

Ngoc Huynh

Bạn hãy đăng ký tài khoản tại trang web www.ITJobs.vn  và nộp hồ sơ ngay hôm nay để có cơ hội nhận được 2 vé VIP này nhé, ngoài ra bạn có thể sử dụng chức năng “Let our staff create your resume” để bạn có thể thật sự được thư giãn và tham gia chương trình của chúng tôi một cách tự động.

ITJobs sẽ trao thưởng 2 vé VIP mỗi tuần, có trị giá là 6,000,000 đồng cho buổi biểu diễn duy nhất sẽ diễn ra vào tháng tới!

Mã số của bạn sẽ là con số dùng để tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng của chúng tôi.

Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 12/6 cho đến ngày 3/7, cứ vào lúc 3pm mỗi thứ Sáu chúng tôi sẽ công bố người chiến thắng trên trang web và trang truyền thông xã hội của chúng tôi. Bạn hãy nhớ để lại số điện thoại của bạn để chúng tôi có thể liên hệ nếu bạn là người chiến thắng nhé!

Đối với người may mắn chiến thắng chúng tôi sẽ trao vé vào thứ Hai tuần kế tiếp, bạn sẽ được chụp ảnh khi nhận giải thưởng để mọi người biết được là chúng tôi đã trao những vé VIP này đến với người chiến thắng giống như trong chương trình trúng thưởng của chúng tôi trước đây với giải thưởng là chiếc điện thoại iPhone 6!

Chúc các bạn may mắn!

P/S: bạn có thể xem họ biểu diễn trực tiếp hoặc bạn có thể thưởng thức ca khúc của MLTR qua video này:

Chia sẻ bài viết ngay