Cơ hội làm giàu: Bạn có thể tự tạo một NFT của riêng mình chỉ với ứng dụng trên iPhone

Tram Ho

Mới đây, nhà sáng lập kiêm CEO của Twitter, tỷ phú Jack Dorsey đã bán dòng tweet đầu tiên của mạng xã hội này với giá 2,9 triệu USD, dưới dạng một NFT (Non-Fungible Token). Sau đó, một loạt các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số dưới dạng NFT cũng đã được bán đấu giá với số tiền khổng lồ. Như một bức ảnh JPG của nghệ sĩ Beeple (tên thật là Mike Winkleman) đã được bán với giá là 69 triệu USD.

Cơ hội làm giàu: Bạn có thể tự tạo một NFT của riêng mình chỉ với ứng dụng trên iPhone - Ảnh 1.

Giờ đây, bạn cũng có thể tự tạo một NFT của riêng mình, chỉ với một ứng dụng đơn giản trên iPhone. Biết đâu đó một ngày đẹp trời, có một vị tỷ phú giàu có sẵn sàng bỏ hàng triệu USD để mua tác phẩm NFT của bạn?

Ứng dụng này có tên là S!NG, có thể tải miễn phí trên App Store cho iPhone và iPad. Ứng dụng cho phép bạn tự tạo một NFT của riêng mình, và lưu trữ theo các danh mục NFT trong ứng dụng.

Cơ hội làm giàu: Bạn có thể tự tạo một NFT của riêng mình chỉ với ứng dụng trên iPhone - Ảnh 2.

Nhà phát triển ứng dụng cho biết: “S!NG có thể lưu trữ mọi thứ, từ những bản nhạc, lời bài hát, ảnh chụp cho đến cả thơ hay những dòng code. Tất cả được lưu trong một ví NFT kỹ thuật số, hỗ trợ bởi nền tảng blockchain. Bất kể đó là gì, nó cũng sẽ tự động chuyển đổi thành NFT. Các nhà sáng tạo có thể sử dụng S!NG để chứng minh quyền sở hữu và bảo vệ các ý tưởng của mình.

Mỗi khi bạn chia sẻ ý tưởng của mình trong S!NG, chúng tôi tạo ra một dấu ấn kỹ thuật số để bảo mật. Những nội dung bạn chia sẻ sẽ không thể nhìn thấy bởi bất kỳ ai, nhưng có thể được xác nhận rằng đó chính là tác phẩm mà bạn đã sáng tạo ra. Đó chính là NFT, bạn không cần đến một luật sư để chứng minh quyền sở hữu của mình với tác phẩm. Nó tồn tại mãi mãi”. 

Cơ hội làm giàu: Bạn có thể tự tạo một NFT của riêng mình chỉ với ứng dụng trên iPhone - Ảnh 3.

Vì vậy, nếu bạn sáng tác được một bản nhạc, một bài hát hay một bức tranh, bạn có thể đăng tải lên ứng dụng S!NG này. Tác phẩm của bạn sẽ được tạo thành một NFT với địa chỉ ví blockchain, xác nhận rằng bạn là người tạo ra tác phẩm và là chủ sở hữu. Nhà phát triển của S!NG không thể thấy hay nghe được tác phẩm của bạn.

Cơ hội làm giàu: Bạn có thể tự tạo một NFT của riêng mình chỉ với ứng dụng trên iPhone - Ảnh 4.

Bạn cũng sẽ được cấp một địa chỉ để dẫn tới tác phẩm kỹ thuật số của mình. Mà từ đó, bạn có thể chia sẻ nó cho người khác hoặc đăng bán đấu giá trên một nền tảng trực tuyến. Biết đâu tác phẩm nghệ thuật của bạn cũng có thể sẽ được bán với giá hàng chục nghìn hay hàng triệu USD?

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk