Cơ hội đập hộp siêu phẩm smartphone 2019 giá siêu mềm cùng loạt ưu đãi độc quyền cho hội mê công nghệ

Tram Ho

Đặt gạch siêu phẩm iPhone 11, nhận ngay ưu đãi lên đến 7tr

Cơ hội đập hộp siêu phẩm smartphone 2019 giá siêu mềm cùng loạt ưu đãi độc quyền cho hội mê công nghệ - Ảnh 1.

Đã là fan “nhà táo khuyết” thì khỏi phải bàn đến độ hot của bộ ba siêu phẩm iPhone 11 vừa được trình làng thời gian gần đây. Từ nâng cấp cụm camera góc rộng, sức mạnh vượt trội của pin đến màu sắc mới mẻ,… không ai là không biết. Nhưng cơ hội đập hộp siêu phẩm chính hãng cùng hàng loạt ưu đãi độc quyền lên đến 7 triệu đồng thì anh em nên cập nhật nhanh tại đây.

Nổi bật, nếu anh em đã trót “mê mẩn” em iPhone 11 Pro hoặc Pro Max thì nhanh tay đặt gạch mua qua Shopee và chỉ cần trả trước 2 triệu đồng sẽ nhận về voucher ưu đãi lên đến 5 triệu đồng (đã bao gồm phí đặt trước). Còn nếu ngân sách sương sương, anh em có thể tậu em iPhone 11 và đặt trước 1 triệu đồng sẽ liền tay nhận về voucher ưu đãi lên đến 2,5 triệu đồng (đã bao gồm phí đặt trước), còn gì vui bằng. Chưa kể, nếu anh em áp dụng hình thức thanh toán qua thẻ Standard Chartered còn được giảm trực tiếp 2 triệu đồng cho cả iPhone 11 | iPhone 11 Pro | iPhone 11 Pro Max.

Và sau khi đập hộp thành công, anh em có thể thỏa sức review và nhận xét để nhận ngay voucher mua sắm lên đến 300K cùng cơ hội sở hữu phụ kiện Apple chính hãng gồm: Đồng hồ Apple WATCH series 4 trị giá đến 12 triệu đồng, Tai nghe Airpod 2 trị giá đến 4,8 triệu đồng.

Biết đâu bất ngờ, anh em mua 1 được 2, nhanh tay thì còn, chậm tay mất lượt nha anh em ơi!

Cơ hội đập hộp siêu phẩm smartphone 2019 giá siêu mềm cùng loạt ưu đãi độc quyền cho hội mê công nghệ - Ảnh 2.

Chưa đến 90 ngày nữa là Tết lại về, săn liền ưu đãi đến 50% sắm đồ dùng thông minh làm đẹp lòng chị em ở nhà thôi nào

Chưa đến 90 ngày nữa là lại đến Tết, mấy ông làm sao mà trốn việc nhà cho được, cũng phải một tay một chân phụ giúp các chị các em. Thế thì các ông còn chờ gì mà không săn ngay ưu đãi để sắm tivi tân trang nhà cửa và loạt đồ dùng thông minh biến việc nhà nhẹ tênh như không. Săn ngay bên dưới.

1) Smart Tivi LED SAMSUNG 32 Inch

Giá sản phẩm: 7.400.000 vnđ

Giá ưu đãi: 5.300.000 vnđ – Nhập voucher giảm thêm 700k

Cơ hội đập hộp siêu phẩm smartphone 2019 giá siêu mềm cùng loạt ưu đãi độc quyền cho hội mê công nghệ - Ảnh 3.

Có thiết kế sang trọng và hiện đại, Tivi LED HD Samsung 32 inch 32N4000 phù hợp lắp đặt cho mọi không gian nội thất trong nhà bạn như phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí,… Đặc biệt, với thiết kế mỏng nhẹ, anh em hoàn toàn có thể treo tường để tiết kiệm không gian.

2) Smart Tivi LED SAMSUNG 40 Inch

Giá sản phẩm: 9.400.000 vnđ

Giá ưu đãi: 6.490.000 vnđ – Nhập voucher giảm thêm 700k

Cơ hội đập hộp siêu phẩm smartphone 2019 giá siêu mềm cùng loạt ưu đãi độc quyền cho hội mê công nghệ - Ảnh 4.

Smart Tivi LED SAMSUNG có độ phân giải full HD, cao gấp nhiều lần tivi HD thông thường, kết hợp với thuật toán tăng cường chất lượng hình ảnh, nâng cấp màu sắc mở rộng, cho hình ảnh hiển thị chân thực, tự nhiên và rõ đến từng chi tiết. Anh em thỏa sức trải nghiệm trọn vẹn từ hình ảnh, màu sắc đến âm thanh.

3) Máy Hút Bụi Samsung

Giá sản phẩm: 1.900.000 vnđ

Giá ưu đãi: 999.000 vnđ

Cơ hội đập hộp siêu phẩm smartphone 2019 giá siêu mềm cùng loạt ưu đãi độc quyền cho hội mê công nghệ - Ảnh 5.

Máy hút bụi Samsung có thiết kế nhỏ gọn độc đáo, trọng lượng chưa đến 5kg. Ống hút bụi được thiết kế thông minh, có khả năng xoay 360 độ, người dùng có thể dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà. Đã có máy hút bụi Samsung, anh em tha hồ mà phụ giúp chị em để ghi điểm cho mùa Tết này.

4) Máy Lọc Không Khí Và Bắt Muỗi Sharp

Giá sản phẩm: 5.500.000 vnđ

Giá ưu đãi: 3.899.000 vnđ

Máy Lọc Không Khí Và Bắt Muỗi Sharp có thiết kế tinh tế với vẻ ngoài nhỏ gọn, có thể đặt mọi vị trí khác nhau trong nhà. Anh em nên cân nhắc tậu em lọc khí này về để chăm sóc sức khỏe cả nhà vì ba tính năng nổi bật sau: Bộ lọc Hepa có tính năng loại bỏ các chất gây dị ứng, vi-rút có kích thước 0.3 micromet và hạt bụi mịn siêu nhỏ; Tính năng bắt muỗi bằng dòng khí thổi độc đáo và mạnh mẽ; Chế độ Haze tự động điều chỉnh tốc độ quạt để tăng khả năng lọc khí và giải phóng ion ra ngoài không khí.

ƯU ĐÃI MUA SẮM

“Shopee 11.11 Siêu Sale – Sự kiện mua sắm được mong chờ nhất tháng 11 chính thức bắt đầu từ hôm nay đến ngày 14/11 với chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 50K trong khung giờ 0H – 1H, hàng loạt ưu đãi giảm độc quyền đến 50%, cùng “mưa voucher” có giá trị cực hấp dẫn được tung ra trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Đặc biệt, trong ngày sale lớn nhất 11/11, hãy tận hưởng chương trình freeship cho mọi đơn hàng từ 0Đ trong khung giờ vàng (0H – 2H), miễn phí vận chuyển cả ngày cho đơn mua từ 99K và nhận ngay 11 voucher freeship để mua sắm thả ga trên Shopee.

Đầu tháng “lúa” về, anh em được dịp mua sắm cũng đừng quên loạt ưu đãi hấp dẫn sau. Khi thanh toán đơn hàng từ 1.200K bằng thẻ HSBC, anh em sẽ được giảm ngay 150K và quà tặng đến 3 triệu đồng khi đăng ký mở thẻ tín dụng mới. Ngoài ra, với mỗi đơn hàng từ 800K, anh em sẽ được giảm ngay 10% (tối đa 150K) nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank.

Đặc biệt trong ngày hôm nay, anh em thỏa sức book vé du lịch cùng Viettel Bay với ưu đãi lớn giảm đến 10% vé máy bay Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Nội địa và Combo du lịch. Mytour, Expedia, Vntrip, Booking.com đồng loạt dành tặng người dùng Shopee ưu đãi giảm đến 20% đặt phòng khách sạn. Anh em còn có cơ hội vui chơi giải trí thả ga với ưu đãi giảm 50K vé Xperience từ Traveloka.

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ