CIVIP Technology khai trương Showroom Hi End PC và Gaming Gear ngay tại trung tâm TP Quảng Ngãi

Tram Ho

CIVIP Technology khai trương Showroom Hi End PC và Gaming Gear ngay tại trung tâm TP Quảng Ngãi - Ảnh 1.
CIVIP Technology khai trương Showroom Hi End PC và Gaming Gear ngay tại trung tâm TP Quảng Ngãi - Ảnh 2.

Thời gian qua, Quảng Ngãi chưa từng có một Showroom Hi End PC thật sự. Đa phần game thủ khi muốn mua các sản phẩm PC, Laptop Gaming đều phải đặt hàng online từ các thành phố lớn như Đà Nẵng, TP.HCM, Hà Nội, gặp nhiều khó khăn về trải nghiệm, thời gian vận chuyển, hỗ trợ lắp đặt và bảo hành.

Nhận thấy việc đưa các sản phẩm Gaming cao cấp về Quảng Ngãi để phục vụ cho cộng đồng Gamer nơi đây là rất cần thiết, Công ty TNHH Tin học và chuyển giao Công nghệ CIVIP đã khai trương Showroom Hi-End PC và Gaming Gear đầu tiên tại Quảng Ngãi.

CIVIP Technology khai trương Showroom Hi End PC và Gaming Gear ngay tại trung tâm TP Quảng Ngãi - Ảnh 3.

Showroom CIVIP Technology là nơi quy tụ những sản phẩm gaming đỉnh cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Intel, Nvidia, AMD, ASUS, MSI, GIGABYTE, Corsair, LG, Razer ,… . Ở đây trưng bày toàn bộ các sản phẩm yêu thích dành cho Game thủ như các loại PC Gaming, Laptop cấu hình khủng từ vài chục đến vài trăm triệu đồng, linh kiện máy tính, các loại tản nhiệt cao cấp, phụ kiện gaming gear,…

Bằng quá trình hợp tác lâu dài và uy tín với các Nhà cung cấp, Showroom Civip Technology sẽ luôn cố gắng và nỗ lực để mang về các linh kiện PC, Laptop và Gaming Gear mới nhất phục vụ với cộng đồng game thủ. CIVIP tin chắc rằng sự đa dạng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại đây sẽ làm hài lòng game thủ ngay khi đến trải nghiệm tại đây.

CIVIP Technology khai trương Showroom Hi End PC và Gaming Gear ngay tại trung tâm TP Quảng Ngãi - Ảnh 4.

Showroom CIVIP Technology Quảng Ngãi sẽ là nhịp cầu để kết nối đam mê, khám phá, mang cộng đồng game thủ tại Quảng Ngãi đến gần nhau hơn.

Ông Trương Quang Linh, Giám đốc CIVIP Technology cũng cho biết Showroom đã hợp tác với nhiều nhà cung cấp sản phẩm gaming như Nvidia, Intel và Dell để sớm tổ chức các giải thi đấu Game online LOL, PUBG, Counter-Strike, Dota2, FO4,… trong tương lai gần, nhằm kết nối và phát triển hơn nữa cộng đồng game thủ tại Quảng Ngãi.

CIVIP Technology khai trương Showroom Hi End PC và Gaming Gear ngay tại trung tâm TP Quảng Ngãi - Ảnh 5.

Ông Trương Quang Linh – Giám đốc CIVIP Technology ( Nguồn: PTQ )

Sản phẩm và dịch vụ của CIVIP Technology hứa hẹn sẽ ngày càng được nâng cấp theo công nghệ và nhu cầu của cộng đồng game thủ. Đến với CIVIP Technology, khách hàng không chỉ tìm thấy sản phẩm mình quan tâm mà còn được kết nối với cộng đồng những người yêu công nghệ, cùng chia sẻ đam mê và khám phá những điều mới mẻ. Đây sẽ là động lực thôi thúc toàn thể đội ngũ tại CIVIP Technology không ngừng cố gắng và nỗ lực, đem đến nhiều hơn nữa những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

CIVIP Technology khai trương Showroom Hi End PC và Gaming Gear ngay tại trung tâm TP Quảng Ngãi - Ảnh 6.

Giai đoạn cuối năm, Showroom máy tính và thiết bị công nghệ CIVIP Technology đang có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng, nổi bật như: Đồng loạt giảm giá nhiều sản phẩm cho sinh viên – học sinh; đối với các hóa đơn mua hàng từ 5 triệu đồng trở lên, 100% khách hàng sẽ được nhận quà tặng; khách hàng mua laptop, PC được đặc biệt khuyến mãi thêm gói bảo hành phần mềm trọn đời trị giá 2 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

Showroom máy tính và thiết bị công nghệ Civip Technology

Địa chỉ: 750 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Hỗ trợ khách hàng: 0255 3729729 – 0985 911 911

Email: sales@civip.com.vn

Website: https://www.civip.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/civiptechnology

Tag: showroom, laptop, máy tính, thiết bị điện tử

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk