Chuyển phát nhanh J&T Express “bắt tay” cùng TrustSales

Tram Ho

Chuyển phát nhanh J&T Express “bắt tay” cùng TrustSales - Ảnh 1.

Hiện nay, việc liên kết cùng các phần mềm quản lý bán hàng đang là xu hướng chung của các nhà vận chuyển hàng hóa. Có thể thấy, việc hợp tác này đang góp phần tạo nên một chuỗi cung ứng dịch vụ rộng lớn và tiện ích cho thị trường TMĐT Việt Nam.

TrustSales được đánh giá là một trong những ứng dụng quản lý bán hàng thông minh và được ưa chuộng tại Việt Nam. Phần mềm cung cấp cho người kinh doanh online và offline một công cụ tích hợp nhiều tính năng, từ quản lý đơn hàng, quản lý nhân viên, KPI, cho tới quản lý kho bãi và quản lý việc vận chuyển, giao hàng ngay trên một giao diện duy nhất.

Chuyển phát nhanh J&T Express “bắt tay” cùng TrustSales - Ảnh 2.

TrustSales không chỉ tạo ra nền tảng giúp các chủ shop tối ưu hóa và giảm chi phí trong việc quản lý mà còn tạo ra một quy trình chuẩn cho việc bán hàng chuyên nghiệp và đồng bộ.

Một trong những ưu điểm đáng chú ý của phần mềm này là tính năng quản lý bình luận, tin nhắn. TrustSales giúp chủ shop quản lý nhiều page cùng lúc; tự động thu thập tất cả bình luận, tin nhắn; Gắn tag phân chia luồng công việc, tránh trùng khách; Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc để dễ theo dõi; Tự động nhận diện và ẩn bình luận chứa số điện thoại để tránh tình trạng bị cướp khách; Cho phép xóa bình luận ngay tại trình quản lý; Cài đặt ẩn hiện bình luận theo nhu cầu riêng.

Phần mềm này cũng cho phép biết được lịch sử thao tác đơn hàng của mỗi thành viên, giúp chủ shop dễ dàng quản lý cùng lúc nhiều nhân viên.

Có thể thấy, với việc ứng dụng những phần mềm công nghệ như thế này đang mang lại nhiều hiệu quả cho người kinh doanh online trong việc quản lý các kênh bán hàng của mình. Thấu hiểu được những nhu cầu và khó khăn của các chủ shop, chuyển phát nhanh J&T Express đã không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, tạo nền tảng tiện ích tốt nhất cho khách hàng thông qua việc ứng dụng công nghệ và liên kết với hầu hết các đối tác công nghệ uy tín trong và ngoài nước. Qua đó giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức trong quá trình kinh doanh.

Chuyển phát nhanh J&T Express “bắt tay” cùng TrustSales - Ảnh 3.

Chuyển phát nhanh J&T Express hiện đang liên kết với hầu hết ứng dụng quản lý bán hàng tại Việt Nam.

Tất cả đã được tích hợp một cách hoàn hảo trong cùng một giao diện. Vì thế mà giờ đây các chủ shop chỉ việc chuyên tâm bán hàng mà không còn lo lắng về việc vận chuyển, giao hàng hay quản lý hàng hóa.

Qúy khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết tại đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk