Chuột chơi game tốt nhất của Logitech quay trở lại và lợi hại hơn xưa

Linh Le

Hơn một thập kỷ trước, Logitech đã làm hài lòng các game thủ với MX518, một con chuột có độ chính xác cao dành cho những người chơi quan tâm đến hiệu suất mà không cần một thứ quá cầu kì, xa xỉ với một mức giá khiêm tốn. Và giờ là lúc con chuột huyền thoại này quay lại và mang đến những nâng cấp và chắc chắn làm hài lòng những tay chơi thực thụ.

Thân máy có dây của con G Series MX518 không thay đổi nhiều so với thiết kế ban đầu: hình dạng thoải mái, 8 nút có thể lập trình và lớp sơn bóng trên bảng điều khiển trên cùng. Đây dường như là tất cả những gì mà hơn 15 triệu người đã mua MX518 cần trong suốt lịch sử tồn tại của nó, bắt đầu từ năm 2005.

Lần xuất hiện trở lại này mang đến cảm biến Hero 16K của Logitech, cho phép phạm vi lên tới 16.000 DPI. Đây cũng giống như một ứng dụng khác trên G502 Hero mà tôi hiện đang sử dụng và có thể chứng thực tính chính xác của nó trong cả ứng dụng chơi game và đồ họa. Phiên bản tái sinh lần này cũng có chip ARM 32 bit cho tốc độ làm mới là 1ms. Cả hai bản nâng cấp này sẽ giúp các fan FPS có những trận đấu thật ngầu và ghi dấu tên tuổi của mình.

Là một fan hâm mộ của phần cứng PC từ những năm 90 và 2000, tôi đã rất vui khi con chuột huyển thoại này tái sinh. Giá bán đề nghị $60 có thể nói là hợp lý. Chỉ mong màn trở lại này sẽ kéo dài không kém bản gốc.

Xem thêm thông tin về MX518 và đặt hàng trước trên trang Logitech. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa xác định chính xác thời gian có hàng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://thenextweb.com