Chưa ra mắt, OPPO Find X2 Lite đã lộ hết cả thông số kỹ thuật và giá bán

Tram Ho

OPPO đang chuẩn bị để ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới với tên gọi là Find X2 Lite. Đây được coi như phiên bản rút gọn của mẫu flagship Find X2 mà công ty từng giới thiệu vào đầu tháng trước. Mặc dù bị cắt giảm đi màn hình 120Hz, tuy nhiên Find X2 Lite vẫn sẽ hỗ trợ kết nối mạng 5G nhờ vi xử lý Snapdragon 765G.

Chưa ra mắt, OPPO Find X2 Lite đã lộ hết cả thông số kỹ thuật và giá bán - Ảnh 1.

Hình ảnh render được cho là của OPPO Find X2 Lite

Bên cạnh đó, thay vì sử dụng thiết kế đục lỗ với “nốt ruồi” để chứa camera selfie giống như Find X2 và Find X2 Pro, phiên bản rút gọn là Find X2 Lite sẽ được trang bị màn hình giọt nước – ngôn ngữ thiết kế có lẽ đã quá quen thuộc ở thời điểm hiện tại.

Di chuyển đến mặt lưng, Find X2 Lite sẽ có hệ thống 4 camera xếp theo chiều dọc và đặt ở góc phía trên cùng bên trái. Cụm camera sau của máy bao gồm cảm biến chính 48MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP, cảm biến macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP.

Chưa ra mắt, OPPO Find X2 Lite đã lộ hết cả thông số kỹ thuật và giá bán - Ảnh 2.

Hình ảnh render được cho là của OPPO Find X2 Lite

WinFuture – nguồn tin chia sẻ rò rỉ trên, cho biết Find X2 Lite sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch với độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 pixel). Chiếc điện thoại sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 765G, kết hợp với 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.

Find X2 Lite đi kèm viên pin dung lượng 4025mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W. Ngoài ra, nó còn có kết nối NFC, jack cắm tai nghe 3.5mm, Wi-Fi 6 và được cài sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện ColorOS 7 khi bán ra. Máy nặng 180 gam và có độ dày 8mm.

Nguồn tin cho biết OPPO Find X2 Lite sẽ sớm được ra mắt trong thời gian sắp tới, có giá bán lẻ tại thị trường châu Âu rơi vào khoảng 500 Euro (tương đương 12.8 triệu đồng).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk