Chưa ra mắt, Galaxy Buds+ đã có ảnh trên tay: Pin gấp đôi, chất âm tốt hơn

Tram Ho

Theo dự kiến, Samsung sẽ chính thức ra mắt dòng Galaxy S20 vào ngày 11/2 sắp tới. Bên cạnh smartphone, nhà sản xuất Hàn Quốc dự kiến cũng sẽ trình làng thế hệ tai nghe không dây tiếp theo của mình là Galaxy Buds+ trong sự kiện lần này.

Mới đây, chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Roland Quandt đã bất ngờ chia sẻ một loạt ảnh thực tế của Galaxy Buds+ thông qua một bài viết được đăng tải trên mạng xã hội Twitter, qua đó cho chúng ta thấy cái nhìn rõ nét về thiết kế, cũng như các tính năng nổi bật của nó trước ngày ra mắt.

Chưa ra mắt, Galaxy Buds+ đã có ảnh trên tay: Pin gấp đôi, chất âm tốt hơn - Ảnh 1.

Hộp đựng của Galaxy Buds+ sẽ có tông màu chủ đạo là màu trắng, với mặt trước được in logo Samsung, ảnh render và tên gọi của sản phẩm. Trong khi đó, mặt sau của hộp sẽ có các thông tin liên quan, cũng như một số tính năng nổi bật của mẫu tai nghe này.

Chưa ra mắt, Galaxy Buds+ đã có ảnh trên tay: Pin gấp đôi, chất âm tốt hơn - Ảnh 2.

Đáng chú ý, thông tin được mô tả ở mặt sau cho thấy Galaxy Buds+ sẽ có thời lượng phát nhạc lên tới 11 giờ sau mỗi lần sạc đầy, tăng 5 giờ sử dụng so với thế hệ tiền nhiệm. Nếu kết hợp với vỏ sạc, tai nghe có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên tới 22 giờ, gần gấp đôi so với 13 giờ trên Galaxy Buds thế hệ đầu tiên.

Theo một số báo cáo, để làm được điều này, Samsung đã trang bị pin lớn hơn cho cả Galaxy Buds+ và case sạc. Mỗi bên tai nghe sẽ có pin 85mAh, cao hơn khá nhiều so với viên pin 58mAh được sử dụng trước đó.

Chưa ra mắt, Galaxy Buds+ đã có ảnh trên tay: Pin gấp đôi, chất âm tốt hơn - Ảnh 3.
Chưa ra mắt, Galaxy Buds+ đã có ảnh trên tay: Pin gấp đôi, chất âm tốt hơn - Ảnh 4.

Năm nay, Samsung SDI – bộ phận chuyên phân phối pin của Samsung, đang có kế hoạch tham gia vào thị trường pin cúc áo và cung cấp cho các nhà sản xuất thiết bị đeo, bao gồm cả các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc.

Cho đến thời điểm hiện tại, tai nghe không dây của Samsung vẫn sử dụng pin từ các nhà sản xuất bên thứ ba. Tuy nhiên, có khả năng Galaxy Buds+ sẽ chuyển sang dùng pin cúc áo do Samsung SDI phát triển. Thông tin này hiện vẫn chưa được xác nhận, do đó chúng ta vẫn cần phải xác thực lại khi các video teardown đầu tiên của Buds+ được đăng tải trên YouTube.

Chưa ra mắt, Galaxy Buds+ đã có ảnh trên tay: Pin gấp đôi, chất âm tốt hơn - Ảnh 5.
Chưa ra mắt, Galaxy Buds+ đã có ảnh trên tay: Pin gấp đôi, chất âm tốt hơn - Ảnh 6.
Chưa ra mắt, Galaxy Buds+ đã có ảnh trên tay: Pin gấp đôi, chất âm tốt hơn - Ảnh 7.
Chưa ra mắt, Galaxy Buds+ đã có ảnh trên tay: Pin gấp đôi, chất âm tốt hơn - Ảnh 8.
Chưa ra mắt, Galaxy Buds+ đã có ảnh trên tay: Pin gấp đôi, chất âm tốt hơn - Ảnh 9.
Chưa ra mắt, Galaxy Buds+ đã có ảnh trên tay: Pin gấp đôi, chất âm tốt hơn - Ảnh 10.

Galaxy Buds+ sẽ có tùy chọn màu Sky Blue, cũng như được trang bị hệ thống driver kép. Các phụ kiện bên trong hộp đựng bao gồm 3 bộ nút đệm tai nghe với kích cỡ khác nhau, cáp sạc USB Type-C, sách hướng dẫn sử dụng và case sạc. Ngoài ra, case sạc của Galaxy Buds+ cũng được bổ sung thêm các kí tự L và R để thuận tiện hơn cho quá trình sử dụng của người dùng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk