Chưa ra mắt, Apple Watch Series 7 đã có hàng giả bán tràn lan trên mạng

Tram Ho

Mặc dù phải còn vài tuần nữa, Apple mới chính thức tung ra dòng iPhone 13 cùng với thế hệ Apple Watch Series 7 mới, thế nhưng hiện tại, các mẫu Apple Watch Series 7 nhái đã được bán tràn lan trên mạng, chủ yếu tại thị trường Trung Quốc.

Chưa ra mắt, Apple Watch Series 7 đã có hàng giả bán tràn lan trên mạng - Ảnh 1.

Apple Watch Series 7 được dự đoán sẽ mang tới nhiều thay đổi đáng kể về mặt thiết kế sau nhiều năm không có bất kỳ đổi mới nào về ngoại hình. Series mới được cho là sẽ có khung viền được thiết kế vuông vắn giống iPhone 12 và iPad Pro, kèm theo đó là nâng cấp từ hai kích thước 40/44mm thành 41/45mm.

Chưa ra mắt, Apple Watch Series 7 đã có hàng giả bán tràn lan trên mạng - Ảnh 2.

Ảnh render Apple Watch Series 7

Dựa vào những tin đồn rò rỉ này mà các phiên bản “nhái” của Apple Watch Series 7 đã được sản xuất và bán ra thị trường. Các hình ảnh về một phiên bản nhái cực kỳ tinh vi của Apple Watch mới đây được một người dùng Twitter có tên “Majin Bu” đăng tải, cho thấy dù là hàng nhái nhưng trông không khác gì hàng thật, từ thiết kế thân đồng hồ, dây đeo cho tới các chi tiết nhỏ như vòng xoay Digital Crown, nút bấm… Thậm chí còn có cả một phiên bản thép không gỉ.

Chưa ra mắt, Apple Watch Series 7 đã có hàng giả bán tràn lan trên mạng - Ảnh 3.

Trên mạng xã hội Douyin của Trung Quốc cũng xuất hiện nhiều đoạn clip mở hộp phiên bản nhái của Apple Watch Series 7. Chiếc đồng hồ nhái này có tên là “IWO 7” khi kết nối với iPhone. Tất nhiên về mặt phần mềm và trải nghiệm, phiên bản nhái không thể bằng được so với hàng thật.

Xuất hiện Apple Watch Series 7 hàng nhái

Mở hộp Apple Watch Series 7 hàng nhái

Thực chất, việc hàng nhái xuất hiện tràn lan trên mạng kể từ khi sản phẩm chính thức còn chưa ra mắt là một việc thường thấy tại Trung Quốc. Các đơn vị sản xuất hàng nhái thường dựa trên các tin đồn về hàng thật để tạo ra một phiên bản sao chép thiết kế y nguyên nhằm bán cho những người dùng không có hiểu biết về công nghệ. Mức giá của các sản phẩm nhái này cũng rất rẻ, chỉ bằng 1/10 so với hàng thật. Bởi vậy, người dùng nên cảnh giác với các chiêu trò bán hàng giả của các thương gia lừa đảo.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk