Chưa mở bán, Mac Studio đã được giao tới tay khách hàng

Tram Ho

Mặc dù phải tới ngày 18/3 tới đây Apple mới chính thức giao các mẫu máy mới ra mắt tới tay người dùng, gồm iPad Air M1, iPhone SE 2022, Mac Studio và Studio Display. Tuy nhiên mới đây, một khách hàng may mắn đã nhận được chiếc Mac Studio sớm hơn vài ngày trước thời điểm mở bán.

Đã có người nhận được Mac Studio trước ngày mở bán - Ảnh 1.

Theo 9to5Mac, người dùng này có tên Simon. Anh cho biết cửa hàng nơi mà anh đặt mua chiếc Mac Studio đã có sai sót trong khâu vận chuyển, dẫn tới tình trạng gửi máy sớm hơn vài ngày.

Đã có người nhận được Mac Studio trước ngày mở bán - Ảnh 2.

Simon chia sẻ chiếc Mac Studio mà anh đặt mua là phiên bản M1 Max, có giá khởi điểm từ 1999 USD. Điểm đặc biệt của chiếc máy này là nó có một thân hình nhỏ gọn giống Mac mini, nhưng vẫn trang bị phần cứng mạnh mẽ ngang ngửa với chiếc Mac Pro. Thậm chí với phiên bản Mac Studio sử dụng chipset M1 Ultra, có giá 3999 USD, máy còn cho hiệu năng mạnh mẽ hơn nhiều lần. Phiên bản “max option” của Mac Studio còn có giá lên tới 7999 USD.

Đã có người nhận được Mac Studio trước ngày mở bán - Ảnh 3.

Mac Studio có thiết kế “xôi thịt” hơn so với Mac mini, trang bị quạt tản nhiệt lớn, nhiều cổng kết nối, thậm chí có cả khe cắm thẻ nhớ ở mặt trước. Phiên bản tiêu chuẩn với chip M1 Max có 32GB RAM, bộ nhớ lưu trữ là 512GB SSD, còn bản M1 Ultra khởi điểm với 64GB RAM và bộ nhớ 1TB SSD.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk