Chưa đến 1 triệu đồng để sắm sạc dự phòng an toàn

Tram Ho

Nói đến phụ kiện công nghệ tầm trung mà chất lượng cao, không thể không nhắc đến iWALK. iWALK là thương hiệu phụ kiện công nghệ của Hàn Quốc, được thành lập năm 2003 bởi Bernard Kim. Tháng 10 năm 2019, hãng đã cho ra mắt cục pin sạc dự phòng Polymer iWALK UBC10000PS dung lượng 10,000 mAh và sạc tổng công suất 18W.

Lõi Li-Polymer an toàn, không cháy nổ, giảm trọng lượng cho pin

Không như những loại pin sạc dự phòng truyền thống sử dụng lõi Li-Ion (Lithium-Ion) rất dễ bắt cháy, pin sạc dự phòng Polymer iWALK UBC10000PS dùng lõi Li-Polymer an toàn hơn nhiều. Lõi Li-Ion sử dụng một chất lỏng dung môi hữu cơ như chất điện phân. Chất điện phân này có nhiệm vụ để trao đổi ion giữa các điện cực. Điện phân hữu cơ này dựa trên dung môi cực dễ cháy. Vì vậy, pin Li-Ion hay biến động, dễ bắt cháy hoặc phát nổ khi sử dụng sai. Không những thế, pin Li-Ion thường được bọc trong vỏ kim loại cứng nên trọng lượng khá nặng nề.

Chưa đến 1 triệu đồng để sắm sạc dự phòng an toàn - Ảnh 1.

Ngược lại, pin sạc dự phòng Polymer iWALK UBC10000PS dùng lõi pin Li-Polymer/Li-Po (Lithium-Ion Polymer). Pin Li-Po không sử dụng chất điện phân dạng lỏng mà thay vào đó nó sử dụng Polymer khô, giống như một miếng phim nhựa mỏng. Vì thế nhà sản xuất có thể giảm kích thước, trọng lượng, thoải mái sáng tạo hình dạng cho pin sạc dự phòng. Pin Li-Po an toàn hơn, không dễ bắt cháy và khó nổ. Không những thế còn sở hữu dòng xả cao cung cấp năng lượng liên tục cho thiết bị sạc.

Kích thước siêu mỏng, thiết kế thông minh

Vì sở hữu lõi Li-Po mỏng nhẹ, pin sạc dự phòng Polymer iWALK UBC10000PS có thiết kế siêu bắt mắt. Kích thước của sản phẩm chỉ dày hơn chiếc điện thoại di động một chút. Thông số cụ thể là dài 13,5 cm, rộng 7 cm, dày 1,5 cm và nặng 240g. Người dùng trước đây những tưởng sản phẩm sạc dự phòng Anker PowerCore A1263 là đã nhỏ xinh lắm rồi nhưng hiện tại iWALK đã chính thức soán ngôi về khoản thiết kế. iWALK lần này cực “chịu chơi” khi khoác lên cho sản phẩm của mình lớp vỏ nhôm anode hoá, độ bền bỉ siêu cao. Trong toàn bộ quá trình sạc, lớp vỏ nhôm giữ cho sản phẩm luôn ở nhiệt độ bình thường, không bị nóng như những loại pin sạc bằng nhựa.

Chưa đến 1 triệu đồng để sắm sạc dự phòng an toàn - Ảnh 2.

Polymer iWALK UBC10000PS còn được trang bị các rãnh nhỏ ở cả hai mặt để giảm khả năng trơn trượt khi cầm nắm, cũng như tăng tính thẩm mỹ cho cục sạc. Màu xanh đậm trầm hoà, dịu mắt và khá sang trọng cũng là điểm cộng cần được nhắc tới.

Chưa đến 1 triệu đồng để sắm sạc dự phòng an toàn - Ảnh 3.

Dung lượng pin tốt, hỗ trợ sạc đầy nhanh

So với những cục sạc dự phòng tầm giá gần 1 triệu đồng, Polymer iWALK UBC10000PS cũng có dung lượng khủng là 10.000mAh. Sản phẩm có thể sạc đầy khoảng 2 lần cho các smartphone phổ biến bây giờ với hiệu suất 65%. Khi sạc ra, pin đáp ứng hai cổng sạc là USB-C hỗ trợ Power Delivery 18W và USB-A có Quick Charge 3.0 cũng 18W. Ngay bên cạnh là 4 đèn nhỏ báo dung lượng pin.

Chưa đến 1 triệu đồng để sắm sạc dự phòng an toàn - Ảnh 4.

Khi cần sạc lại, công nghệ Power Delivery/Quick Chargre (PD/QC) sạc nhanh đi cùng cổng sạc vào USB Type-C sẽ giúp nạp đầy trong 3-4 giờ sạc khi dùng Adapter và cáp hỗ trợ QC 3.0/PD. Người dùng có thể dễ dàng nhận ra đây chính là điểm mạnh của Polymer iWALK UBC10000PS khi sản phẩm cùng trong tầm giá là Energizer 10.000 mAh QE10000GY cần từ 10 đến 11 tiếng để sạc đầy lại pin.

Giá cả hợp lý, đáng để suy nghĩ trong phân khúc sạc dự phòng từ 9 trăm đến 1 triệu đồng

Với quá nhiều cải tiến công nghệ và sáng tạo thiết kế, những tưởng iWALK sẽ không thể đưa ra mức giá mềm mại cho Polymer iWALK UBC10000PS. Nhưng thật bất ngờ khi dạo qua một vòng các sản phẩm trong tầm giá từ 900.000 đến 1.000.000 VNĐ, thì đây có thể nói là sự lựa chọn “vẹn cả đôi đường”. Nếu ở mức giá này, người khổng lồ Sony chỉ đáp ứng được dung lượng 8.700mAh thì iWALK là 10.000mAh. Còn về vẻ bề ngoài, dễ nhận thấy là khó có đối thủ nào qua mặt được sự tinh tế, thời trang của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Polymer iWALK UBC10000PS là “đứa con tinh thần” của iWALK với mong muốn mang đến thiết bị sạc tiện lợi cho người dùng thoả mãn các tiêu chí: An toàn, hiệu quả cao, gọn nhẹ, thiết kế đẹp mắt. Hiện sản phẩm đang được bán tại Thế Giới Di Động với mức giá 900.000 VNĐ.

1234

Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Type C PD QC3.0 iWALK UBC10000PS là sản phẩm sạc tiện lợi có vỏ nhôm anode hoá bền bỉ, không nóng khi sử dụng, thiết kế đẹp mắt.

Lõi Polymer an toàn cho người dùng cũng như các thiết bị điện tử. Sạc có công suất 18W, dung lượng 10,000mAh, có thể sạc đầy khoảng 2 lần cho các loại smartphone hiện đại. Hỗ trợ cả cổng USB-C và USB-A, Polymer iWALK UBC10000PS đáp ứng mọi thiết bị công nghệ.

Hiện sạc dự phòng này đang được bày bán tại Thế Giới Di Động với giá 900.000 VNĐ

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ