Chủ thẻ MB Visa thanh toán dễ dàng chỉ cần một cú chạm qua Google Pay

Tram Ho

Tiên phong thanh toán chm qua Google Pay

Với những ưu điểm vượt trội như không cần mang theo tiền mặt cồng kềnh, không cần kiểm đếm cẩn thận vì độ chính xác tuyệt đối cũng như bảo mật cao, dễ hiểu vì sao thanh toán không tiền mặt đang ngày càng thu hút giới trẻ, GenZ. Đặc biệt, khi đi du lịch nước ngoài, các bạn trẻ không còn nỗi lo mất cắp, không đem đủ tiền mặt cùng muôn vàn lợi ích khác.

Nhận thấy xu hướng chi tiêu này của các khách hàng trẻ, MB đã tiên phong nâng tầm thanh toán không tiền mặt lên tầm cao mới khi cùng Google triển khai thanh toán qua Google Pay cho toàn bộ chủ thẻ MB Visa. Từ nay, thẻ MB Visa không chỉ thanh toán bằng “quẹt” mà còn có thể “chạm” điện thoại vô cùng tiện lợi.

Cụ thể, khi sử dụng thanh toán qua ứng dụng Google Wallet, khách hàng không cần mang theo thẻ cứng khi đã tích hợp sẵn trên ứng dụng. Chủ thẻ MB Visa có thể dễ dàng thực hiện thanh toán chỉ bằng một thao tác “chạm” với điện thoại thông minh Android sau khi cài đặt ứng dụng Google Wallet và liên kết thẻ. Điều kiện duy nhất chỉ là địa điểm thanh toán có sở hữu thiết bị POS Contactless.

Theo đại diện của ngân hàng MB, thanh toán qua POS Contactless nhanh hơn so với thanh toán quẹt thẻ thông thường, giúp các bạn trẻ tiết kiệm thời gian để trải nghiệm nhiều hơn. Khách hàng dễ dàng kiểm soát chi tiêu vì có thể tra cứu lịch sử của 10 giao dịch gần nhất qua Google Wallet. Phương thức thanh toán này cũng giúp các bạn trẻ đi đầu xu hướng thanh toán hybrid hiện nay: đó là tận dụng được cả thanh toán online – quẹt thẻ offline, thêm vào đó là bảo mật cao cấp nhờ công nghệ hiện đại Tokenization (mã hoá số thẻ) kết hợp cùng các giải pháp bảo mật tiên tiến của 2 ông lớn về công nghệ Google và MB.

Chủ thẻ MB Visa thanh toán dễ dàng chỉ cần một cú chạm qua Google Pay - Ảnh 1.

Dựa trên các công nghệ số hóa thẻ, thanh toán qua Google Pay trên ứng dụng Google Wallet đang có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, cực kỳ phù hợp với lối sống yêu thích dịch chuyển, đam mê trải nghiệm của các khách hàng trẻ. Có thể nói, đây là nỗ lực tuyệt vời của MB trong việc đem tới những trải nghiệm thanh toán chất lượng hàng đầu dành cho người Việt.

Đặc biệt, khách hàng của MB sẽ được hoàn ngay 100,000 đồng khi có tích lũy thanh toán từ 500,000 đồng khi thanh toán chạm qua Google Wallet với thẻ MB Visa. Chương trình bắt đầu triển khai từ 20/02 đến 31/07/2023. Bên cạnh đó, MB liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng chi tiêu bằng thẻ MB. Chi tiết khách hàng truy cập website https://mbbank.com.vn/ để biết thêm chi tiết.

Thanh toán d dàng ch vi mt cú chm đin thoi

Khách hàng có thể sở hữu thẻ MB Visa ngay lập tức tại các CN/PGD của MB, sàn thương mại Shopee, landing page hoặc ngay trên App MBBank.

Đối với khách hàng đã là chủ thẻ MB Visa, để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần thực hiện 5 bước sau để liên kết thẻ và ví:

Chủ thẻ MB Visa thanh toán dễ dàng chỉ cần một cú chạm qua Google Pay - Ảnh 2.

1. Cài đặt ứng dụng Google Wallet vào điện thoại

2. Chọn thẻ cần liên kết trên ứng dụng và nhập thông tin thẻ hoặc sử dụng camera điện thoại để scan hình ảnh thẻ và nhập thông tin tự động.

3. Chọn Đồng ý Điều khoản & Điều kiện sử dụng thẻ MB Visa.

4. Xác thực giao dịch liên kết thẻ theo thông báo hiển thị trên ứng dụng Google Wallet.

5. Ứng dụng Google Wallet hiển thị thông báo đăng ký thẻ thành công sau khi khách hàng hoàn tất bước xác thực.

Thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ không tiếp xúc (hay còn gọi thanh toán chạm hoặc thanh toán contactless) chỉ với 3 bước đơn giản và nhanh chóng:

Chủ thẻ MB Visa thanh toán dễ dàng chỉ cần một cú chạm qua Google Pay - Ảnh 3.

1. Đăng nhập ứng dụng Google Wallet, chọn Thẻ muốn sử dụng thanh toán.

2. Chạm mặt sau điện thoại gần biểu tượng Contactless của thiết bị chấp nhận thanh toán (POS).Giao dịch thanh toán thành công, ứng dụng hiển thị biểu tượng tick V.

Thanh toán trên các website hoặc các ứng dụng mua sắm trực tuyến, cũng chỉ 2 bước thuận tiện:

1. Trên website/ứng dụng mua sắm trực tuyến, tại bước Thanh toán (Checkout), khách hàng chọn hình thức thanh toán Google Pay hoặc ấn Pay with Google Pay

2. Màn hình website/ứng dụng mua sắm trực tuyến hiển thị thông báo Giao dịch thanh toán thành công.

Với sự tiện lợi và đơn giản, thanh toán chạm với điện thoại qua Google Pay chắc chắn sẽ là xu hướng thanh toán thịnh hành trong thời gian tới.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk