Chọn vỏ case mùa gaming 2020: Thương hiệu Việt có đủ lựa chọn hợp túi tiền

Tram Ho

Chọn vỏ case mùa gaming 2020: Thương hiệu Việt có đủ lựa chọn hợp túi tiền - Ảnh 1.

Mùa gaming 2020 với mủa hè rực lửa khiến anh em nản lòng mỗi khi ra đường “chinh chiến” ngoài tiệm net. Vì vậy, build PC game tại gia là phương án hợp lý bạn vừa có góc máy riêng để chiến game mình ưa thích, vừa có thể “nghiên cứu tài liệu học tập” mà không bị nhòm ngó.

Chọn case phù hợp với nhu cầu

Khi build 1 bộ PC các linh kiện mainboard, CPU, Ram, VGA.., này vốn ngốn hết ngân sách dự tính của bạn nên việc đầu tư thêm 1 bộ áo vỏ case cho chiếc PC thường ở thế yếu. Gần đây thị trường case PC hầu như có cả trăm nghìn mẫu nhưng để chọn 1 case PC theo tiêu chí đẹp – hiệu năng – giá rẻ và cuối cùng là chính sách dịch vụ sau bán hàng thì chỉ có 1 vài ứng viên như NZXT, Xigmatek, Corsair,.. và một thương hiệu Việt hiếm hoi Vision VSP đáp ứng tiêu chí này.

Chọn vỏ case mùa gaming 2020: Thương hiệu Việt có đủ lựa chọn hợp túi tiền - Ảnh 2.

Một mẫu case size lớn dùng cho mainboard dual socket 2011

Nếu như ngân sách của bạn bị hạn chế, không thể với tới những vỏ case đến từ các hãng lớn thì case VSPTech – thương hiệu Việt chuyên cung cấp các sản phẩm case gaming chất lượng và phù hợp túi tiền của đại đa số game thủ chúng ta.

Ứng viên đầu tiên cho mẫu case có kích thước lớn này là các dòng hỗ trợ mainboar Full-ATX của VSP với 2 mẫu 860G có giá bán 690.000đ và 900G giá 740.000đ. Các mẫu này đủ rộng và dài max 365mm cho VGA và max165mm cho tản nhiệt, mặt trước 3 fan 120 hoặc 140mm. ngoài ra dòng case này được trang bị thêm dãy led RGB mặt trước ở dòng 900G.

Chọn vỏ case mùa gaming 2020: Thương hiệu Việt có đủ lựa chọn hợp túi tiền - Ảnh 3.

mẫu case VSP 860G và 900G hỗ trợ full ATX và các dòng main dual socket

Chọn vỏ case mùa gaming 2020: Thương hiệu Việt có đủ lựa chọn hợp túi tiền - Ảnh 4.

Mẫu case VSP – 860G size lớn dùng cho mainboard dual socket 2011 Full-ATX

Nếu bạn cần gọn nhẹ, sáng tạo phong cách riêng giá cả phải chăng thì với dòng case series FA và KA của VSP đáp ứng hầu hết nhu cầu này.

Những mẫu case “đáng đồng tiền bát gạo” đến từ thương hiệu Việt

Series FA

Trong tầm giá dưới 500.000 đồng, những case thuộc series KA của VSPTech rất đáng được cân nhắc. Case đáp ứng vừa đủ các bo mạch chủ kích cỡ Micro ATX, ATX, ITX và hỗ trợ VGA dài tới 340mm. Chưa kể, thiết kế đẹp trong tầm giá còn là điểm cộng lớn đến từ sản phẩm mang thương hiệu Việt Vision VSPTech. Một vỏ case nhỏ, gọn, đẹp với chi phí vừa phải.

Chọn vỏ case mùa gaming 2020: Thương hiệu Việt có đủ lựa chọn hợp túi tiền - Ảnh 5.

4 mẫu case PC series FA hỗ trợ từ 6 – 8 fan 120mm

Case VSP được thiết kế hỗ trợ fan led RGB 120mm cho 3 fan mặt trước 2 fan mặt trện, 1 fan mặt sau và 2 fan trên modun nguồn. Để người dùng thỏa mái lựa chọn các mẫu fan led theo sở thích của mình.

Chọn vỏ case mùa gaming 2020: Thương hiệu Việt có đủ lựa chọn hợp túi tiền - Ảnh 6.

Mặt bên slise A của mẫu case VSPTECH KA-210

Series KA được thiết kế đủ các cổng kết nối USB2.0 và 3.0, điểm cộng là dãi led RGB khá đẹp ở mặt trước, case có thiết kế nổi bật trong tầm giá với mặt hông kính cường lực giúp bạn show được “nội thất”. dòng case này có giá bán trên thị trường từ 430.000đ đến 470.000đ.

Series FA

Tiếp theo, Series FA là dòng case mới nhất từ VPSTech dự kiến được ra thị trường trong tháng 6, giá từ 680.000đ đến 780.000đ. Series FA thiết kế thiên về hightech cho các tín đồ công nghệ, tương thích phần cứng các mainboard có kích thước m-ITX/m-ATX/ATX/ETX và VGA có chiều dài 350mm, chiều cao của tản nhiệt CPU là 165mm.

Chọn vỏ case mùa gaming 2020: Thương hiệu Việt có đủ lựa chọn hợp túi tiền - Ảnh 7.

3 mẫu case series FA của VSPTECH

Các gợi ý trên giúp bạn lựa chọn 1 mẫu case vừa ý. Với chi phí phải chăng chất lượng và được hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng thì với dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt VSPTECH của Công ty TNHH CNTT Vision VSP là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Chọn vỏ case mùa gaming 2020: Thương hiệu Việt có đủ lựa chọn hợp túi tiền - Ảnh 8.

Một mẫu thiết kế case PC từ phòng phát triển mẫu của công Ty Vision VSP

Phát triển gần 10 năm, Công Ty TNHH CNTT Vision VSP là nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối linh kiện, phụ kiện có uy tín tại Việt Nam, với các sản phẩm case, main, nguồn máy tính mang thương hiệu VSP và VSPTECH. VSP còn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của các thương hiệu lớn như FD, Bosston, tại thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia và Indonesia.

Với phương châm chất lượng làm nên thương hiệu và công nghệ phải phục vụ cho cộng đồng, VSP cung cấp sản phẩm chất lượng và giá cả phải phù hợp để mọi người đều có thể tiếp cận sử dụng sản phẩm có công nghệ mới nhất với chi phí thấp nhất. Chính điều đó giúp VSP gần gũi và xây dựng niềm tin vững chắc cho đối tác kinh doanh và khách hàng của mình.

Các bạn có tìm mua sản phẩm case VSP tại các cửa hàng tin học hoặc liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng:

Số 27, đường 16 cư xá Lữ Gia, P.15, Q.11, TP. HCM

Website: www.vsptech.vnHot line: 1900 633 675

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk