Chọn nhà mạng nào để sử dụng data ngon, rẻ và “chill”?

Tram Ho

Dùng data tốc độ cao ngon, rẻ

Chọn nhà mạng nào để sử dụng data ngon, rẻ và chill? - Ảnh 1.

Khách hàng trải nghiệm sim Thánh Hi tại các activation được Vietnambile tổ chức. Hình: Hoa Bùi

Hiện tại, khách hàng Việt Nam có thể dùng data với chi phí tốt hơn sau đợt tăng dung lượng năm ngoái từ các nhà mạng, dao động từ khoảng 70.000 để được sử dụng dung lượng khoảng 3,8 GB data trong 30 ngày. Trong đó, nhà mạng Vietnambile đưa ra chi phí sử dụng data theo tháng thấp với sim Thánh Hi mới. Theo đó, khách hàng chỉ cần 20.000 đồng để sử dụng 9 GB data trong 30 ngày. 

Ngoài ra, sim Thánh HI của Vietnamobile cũng có một ưu điểm lớn là các gói mua thêm data rất đa dạng và giá siêu rẻ. Trong tháng nếu khách hàng dùng hết 9 GB data, có thể mua thêm gói 1 GB cho một ngày với giá 2.000 đồng, gói 50.000 đồng có 2 GB mỗi ngày hoặc gói 200.000 đồng cho 6 tháng được 2GB một ngày. Gói cước bổ trợ này được các tín đồ data khẳng định là có giá tốt trên thị trường, giúp người có nhu cầu data lớn thể thoải mái sử dụng theo nhu cầu.

Đặc biệt, nhà mạng này vừa giới thiệu ứng dụng Bima rất được các khách hàng trẻ ưa chuộng vì sở hữu nhiều tiện ích về quản lý thông tin cá nhân, mua sắm trực tuyến cũng như giải trí đỉnh cao với kho phim TVB độc quyền, nghe nhạc chất lượng cao được cập nhật liên tục, miễn phí… Ứng dụng này sẽ dựa trên các thói quen sử dụng của từng khách hàng để gợi ý gói cước giúp tiết kiệm chi phí. Từ đó, thuê bao có thể lựa chọn và đăng ký mua nhanh chóng để việc sử dụng không bị gián đoạn. Ngoài ra, Vietnamobile Rewards cũng giúp khách hàng thân thiết tích điểm để đổi nhiều quà hấp dẫn, thú vị. Việc shopping online tại Bima cũng hứa hẹn mang đến những ưu đãi lớn và độc quyền cho người dùng khi nhà mạng này đang bắt tay hợp tác với nhiều đối tác lớn trong thời gian tới.

Chọn nhà mạng nào để sử dụng data ngon, rẻ và chill? - Ảnh 2.

Dịch vụ VoLTE/VoWi-Fi cực “chill” của Vietnamobile

Sử dụng data tốc độ cao với giá tốt, khách hàng Vietnamobile còn có thể tận hưởng những dịch vụ thời thượng tại Việt Nam. Nhà mạng này vừa kết hợp với Samsung để cung cấp hai dịch vụ thoại VoLTE và VoWi-Fi hoàn toàn miễn phí cho khách hàng sử dụng dòng điện thoại cao cấp này.

Theo đó, người dùng có thể trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và trung thực ngay cả khi điện thoại ở chế độ “Máy bay”. Hiện chức năng này đang có trên các dòng smartphone Samsung Galaxy S10, S10+ và S10e. Người dùng Vietnamobile cần kích hoạt tính năng bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp ON gửi 345.

Sau đó, người dùng vào Cài đặt > Kết nối > bật chế độ Wi-Fi Calling để kích hoạt VoWi-Fi. Còn để kích hoạt VoLTE, người dùng cũng vào Cài đặt > Kết nối > Mạng di động > kích hoạt Cuộc gọi VoLTE.

Chọn nhà mạng nào để sử dụng data ngon, rẻ và chill? - Ảnh 3.

Khi điện thoại không có sóng di động, người dùng Vietnamobile có thể dùng sóng Wi-Fi để thực hiện như các cuộc gọi thông thường cho các thuê bao của tất cả các mạng với giá đúng bằng giá cước hiện tại SIM đang sử dụng. Các thuê bao nội mạng Vietnamobile sẽ gọi miễn phí.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk