Cho dù “người ấy” là Fan cứng công nghệ hay Fan cứng âm nhạc, Galaxy S21 FE luôn là lựa chọn số 1 cho món quà Valentine ý nghĩa

Tram Ho

Ở thời điểm cận Tết Nguyên Đán, nhu cầu mua sắm của người dùng tăng mạnh, đặc biệt là giới trẻ. Thế hệ Gen Z luôn muốn mua sắm cho bản thân những món đồ đẹp mắt và thời trang để có thể thể hiện bản thân theo cách cá tính nhất. Nhiều người lựa chọn những bộ quần áo mới, những món phụ kiện xinh xắn để có thể “xúng xính” đi chơi ngày lễ Tết, nhưng lại có nhiều người lựa chọn cho bản thân một món đồ công nghệ, đặc biệt là smartphone với tiêu chí thời trang, đa-zi-năng lại còn hợp túi tiền.

Không chỉ là cận Tết Nguyên Đán, thời điểm hiện tại còn là thời điểm trước ngày lễ Valentine cực kỳ có ý nghĩa đối với các cặp đôi đang hẹn hò. Chính bởi vậy mà một món quà Valentine độc đáo và có ý nghĩa luôn được nửa kia lựa chọn để tặng cho đối phương.

Thế nhưng, để kiếm được một sản phẩm vừa hợp với những tiêu chí của giới trẻ Gen Z, lại vừa phải hợp túi tiền thì lại không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được. Hiểu được nhu cầu này của người dùng trẻ, Samsung mới đây đã tung ra một chiếc smartphone vô cùng lý tưởng để làm quà tặng cho các bạn trẻ, đó là chiếc smartphone Galaxy S21 FE.

Cho dù “người ấy” là Fan cứng công nghệ hay Fan cứng âm nhạc, Galaxy S21 FE luôn là lựa chọn số 1 cho món quà Valentine ý nghĩa - Ảnh 1.

Ngay từ khi ra mắt, Samsung đã muốn hướng chiếc Galaxy S21 FE tới đối tượng người dùng trẻ bởi bản thân chiếc máy này đã sở hữu một thiết kế thời trang, bắt mắt. Đây chính là yếu tố đầu tiên khiến giới trẻ cực kỳ ưa chuộng sản phẩm này.

Galaxy S21 FE sở hữu tới 4 màu sắc cá tính và năng động: màu đen, màu trắng, màu tím và màu xanh olive với tông màu pastel đặc trưng cực kỳ được lòng giới trẻ.

Cho dù “người ấy” là Fan cứng công nghệ hay Fan cứng âm nhạc, Galaxy S21 FE luôn là lựa chọn số 1 cho món quà Valentine ý nghĩa - Ảnh 2.

4 sắc thái màu sắc cực kỳ trẻ trung của Galaxy S21 FE dành cho Gen Z

Một trong những ưu điểm của Galaxy S21 FE bên cạnh thiết kế trẻ trung còn tới từ camera. Trang bị hệt thống 3 camera chính có khả năng chụp “từ nhà ra phố”, Galaxy S21 FE là sự lựa chọn của Gen Z khi “sống ảo” trong dịp Tết Nhâm Dần sắp tới.

Cho dù “người ấy” là Fan cứng công nghệ hay Fan cứng âm nhạc, Galaxy S21 FE luôn là lựa chọn số 1 cho món quà Valentine ý nghĩa - Ảnh 3.

Galaxy S21 FE trang bị hệ thống camera cùng phần mềm xử lý ảnh chất lượng

Không cần tới các thiết bị máy ảnh chuyên nghiệp cồng kềnh, chỉ cần có Galaxy S21 FE, bạn có thể dễ dàng chụp cho “người ấy” những bức hình lung linh. Đặc biệt là khi các con phố Hàng Mã, Hàng Lược hay phố Bích Hoạ Phùng Hưng được trang trí với không khí Tết tấp nập, cành đào cành quất tô điểm cho con phố thì camera trên Galaxy S21 FE phát huy tối đa sức mạnh của mình.

Cho dù “người ấy” là Fan cứng công nghệ hay Fan cứng âm nhạc, Galaxy S21 FE luôn là lựa chọn số 1 cho món quà Valentine ý nghĩa - Ảnh 4.

Selfie với “50 sắc thái” với Galaxy S21 FE, tại sao không?

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Galaxy S21 FE lại được Samsung giới thiệu vào thời điểm ngay trước dịp Tết Nguyên Đán và lễ Valentine. Đây sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho nửa kia của mình. Galaxy S21 FE không còn đơn thuần là một chiếc smartphone phục vụ nhu cầu liên lạc nữa, mà đây còn là một món phụ kiện thời trang, một người bạn đồng hành của giới trẻ trong cuộc sống hàng ngày.

Nhân dịp năm mới, Samsung tung chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng mua Galaxy S21 FE trong khoảng thời gian từ 13/1 tới 15/2 với ưu đãi riêng dành cho Fan trị giá tới 2 triệu đồng, bộ quà tặng Galaxy Gift trị giá 3 triệu đồng và chương trình thu cũ đổi mới với mức hỗ trợ lên tới 2.5 triệu đồng.

Chi tiết xem tại: https://shop.samsung.com/vn/

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk