Chính thức: vivo sẽ ra mắt flagship “đỉnh cao nhiếp ảnh” X70 Pro tại Việt Nam vào ngày 22/9

Tram Ho

Nối tiếp X60 Pro được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 4 vừa qua, X70 Pro tiếp tục kế thừa và phát triển nhiều tinh túy về công nghệ tiên tiến của vivo và chuyên môn về nhiếp ảnh di động của ZEISS nhằm tiếp tục khẳng định định hướng của hãng công nghệ với mục tiêu tạo ra những sản phẩm điện thoại sở hữu công nghệ nhiếp ảnh di động số một trong ngành. Tại Đông Nam Á, Việt Nam sẽ trở thành một trong những thị trường đầu tiên chào đón sự xuất hiện của vivo X70 Pro.

Chính thức: vivo sẽ ra mắt flagship “đỉnh cao nhiếp ảnh” X70 Pro tại Việt Nam vào ngày 22/9 - Ảnh 1.

Những hình ảnh đầu tiên của X70 Pro được hé lộ trên trang website chính thức của vivo Việt Nam

Flagship mới nhất của vivo là một trong những smartphone hiếm hoi trên thị trường sở hữu ống kính với lớp phủ ZEISS T* – công nghệ huyền thoại làm nên tên tuổi của ZEISS trong ngành nhiếp ảnh. Lớp phủ này giúp hạn chế hiện tượng “bóng ma” (ghosting) và lóe sáng cũng như giảm khúc xạ ánh sáng, chống lóa tốt trong tình huống ánh sáng mạnh hoặc ngược sáng, từ đó cho phép chụp rõ nét trong màn đêm, để mang đến một bức ảnh sắc nét, trong trẻo. Tiêu chuẩn khắt khe từ ZEISS T* trên camera của vivo X70 Pro hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh đêm ấn tượng.

Tiếp tục kế thừa công nghệ chống rung gimbal đã trở thành thương hiệu của dòng X, vivo X70 Pro được nâng cấp hệ thống camera với chống rung Gimbal 3.0. So với các thế hệ trước, Gimbal 3.0 trên X70 Pro cho hiệu quả chống rung gấp 2 lần và đặc biệt, nó còn giúp ảnh chụp được ổn định, ít mờ nhoè hơn 6 lần so với điện thoại thông thường.

Đặc biệt, với sự bổ sung thêm cảm biến Sony IMX766V được thiết kế riêng cho vivo, công nghệ chống rung Gimbal 3.0 siêu cảm biến phát huy ưu thế vượt trội trong các tình huống cần bắt nét nhanh và chính xác ngay cả vào ban đêm, đặc biệt hữu dụng khi quay video hành trình, quay vlog thể thao mạo hiểm hay đơn giản là các đoạn video ngắn trên đường.

Thêm vào đó, video chống rung 5 trục VIS trên X70 Pro đảm bảo các cảnh quay động được ổn định. Công nghệ này trao cho chiếc flagship mới của vivo khả năng “định hình rung động”, biến mọi thước phim đều trở nên mượt mà và hút mắt mà người chụp không phải “nín thở” để ghi lại những tấm ảnh rõ nét.

Chính thức: vivo sẽ ra mắt flagship “đỉnh cao nhiếp ảnh” X70 Pro tại Việt Nam vào ngày 22/9 - Ảnh 2.

vivo X70 Pro sở hữu ống kính có lớp phủ ZEISS T*

Bên cạnh khả năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp, vivo X70 Pro tiếp tục theo đuổi thiết kế sang trọng, trang nhã cùng kích thước mỏng nhẹ đặc trưng của dòng X. Cụm camera sắp xếp theo bố cục xếp tầng tối giản, tăng thêm sự trang nhã cho vẻ ngoài của vivo X70 Pro. Trong khi đó, mặt lưng được tinh chỉnh với công nghệ tráng phủ Huỳnh thạch AG lấp lánh, cho cảm giác cầm nắm thoải mái và không hề bám vân tay.

Chính thức: vivo sẽ ra mắt flagship “đỉnh cao nhiếp ảnh” X70 Pro tại Việt Nam vào ngày 22/9 - Ảnh 3.

Thông tin chi tiết hơn về các tính năng của vivo X70 Pro 5G sẽ được hé lộ tại sự kiện ra mắt vào ngày 22/9

Sở hữu ống kính ZEISS trang bị chống rung Gimbal 3.0 siêu cảm biến được phát triển với khả năng định hình từng chuyển động, đi cùng lớp phủ ZEISS T* giúp định hình sắc màu trong mọi điều kiện ánh sáng cùng nhiều nâng cấp đáng kể khác sẽ được hé lộ trong thời gian tới, vivo X70 Pro hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng động đam mê công nghệ và nhiếp ảnh như “người tiền nhiệm” X50 Pro và X60 Pro. Cùng chờ đợi những thông tin chính thức sẽ được công bố trong sự kiện ra mắt chính thức vivo X70 Pro vào ngày 22/9 sắp tới.

Thông tin thêm về X70 Pro được đăng tải trên website chính thức của vivo Việt Nam tại đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk