Chính thức: God of War (2018) đổ bộ PC, đã có mặt trên Steam

Tram Ho

Sony đã đưa God of War lên Steam, hình ảnh dưới đây không hề được chỉnh sửa bằng bất cứ công cụ nào. Đây cũng không phải giấc mơ đẹp khiến bạn tiếc ngẩn ngơ khi tỉnh dậy đâu, cuộc hành trình của hai cha con Kratos và Atreus sẽ chính thức đổ bộ PC vào tháng 1/2022.

Chính thức: God of War (2018) đổ bộ PC, đã có mặt trên Steam - Ảnh 1.

Ảnh chụp mục game God of War (bản 2018 trên Steam).

Việc Sony ra mắt một tựa game độc quyền do chính studio của mình sản xuất lên PC có thể coi là một nước đi từng gây bất ngờ với cộng đồng game thủ, nhưng hoàn toàn hợp lý về mặt tài chính. Theo đó, thị trường game PC giờ đây cũng màu mỡ không kém gì so với thị trường game console, mang lại doanh thu rất đáng kể với nhiều nhà phát hành game.

Bản thân Sony đương nhiên cũng hiểu rất rõ điều này. Việc các game độc quyền PS4 đã ra mắt vài năm như Days Gone, Horizon Zero Dawn vẫn nhanh chóng đạt được doanh thu khả quan khi ra mắt trên PC là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy chiến lược mới của Sony là đúng đắn. Chưa kể đến, chiến lược này cũng có thể sẽ giúp thu hút thêm số lượng người dùng từ PC chuyển sang PS5, khi hậu bản của God of War và Horizon Zero Dawn ra mắt trong thời gian tới.

Về phần God of War, giống như các tựa game độc quyền khác của PS4 được port lên PC trước đây, game cũng sẽ được nâng cấp về mặt đồ họa để tận dụng sức mạnh của các bộ PC có cấu hình top đầu. Song song đó, game cũng sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K, không khóa tốc độ khung hình, tính năng DLSS và Reflex cho người dùng Nvidia, hỗ trợ màn hình có tỷ lệ 21:9, v.v… Tuy nhiên, cấu hình tối thiểu và cấu hình yêu cầu của God of War PC vẫn chưa được công bố.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đăng ký mua trước God of War trên Steam. Dự kiến, game sẽ ra mắt vào ngày 15/01/2022.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk