Chiến lược ra mắt smartphone năm nay của Google sẽ rất khó hiểu

Tram Ho

Google đã dừng sản xuất Pixel 3a hồi đầu năm nay, để dọn đường cho việc ra mắt Pixel 4a. Đây là chiếc smartphone tầm trung, đã được nhắc đến từ rất lâu. Nhiều người tin rằng trong sự kiện sắp tới, Google sẽ cho ra mắt Pixel 4a và bộ đôi Pixel 5, Pixel 5XL.

Hai tên mã sản phẩm đã bị rò rỉ nhiều tháng qua là “Bramble” và “Redfin”, được cho là bộ đôi Pixel 5 và Pixel 5XL. Những thông tin rò rỉ hồi đầu năm cũng xác nhận Google sẽ chỉ sử dụng chip xử lý Snapdragon 765G, thay vì Snapdragon 865 cao cấp trên những chiếc smartphone flagship của mình.

Chiến lược ra mắt smartphone năm nay của Google sẽ rất khó hiểu - Ảnh 1.

Thế nhưng thật bất ngờ, khi mới đây 9to5Google đã phát hiện ra sự thật rằng chiến lược ra mắt smartphone của Google trong năm nay sẽ không như những gì chúng ta dự đoán. Trong các đoạn code được tìm thấy, 9to5Google phát hiện ra tên mã sản phẩm “Bramble” là của Pixel 4a 5G, còn “Redfin” là của Pixel 5.

Theo đó, Google sẽ ra mắt 3 chiếc smartphone là Pixel 4a, Pixel 4a 5G và Pixel 5. Trong đó, Pixel 4a sẽ được trang bị chip xử lý thuộc dòng Snapdragon 600 series. Còn Pixel 4a 5G và Pixel 5 sẽ được trang bị chip Snapdragon 765G.

Chiến lược ra mắt smartphone năm nay của Google sẽ rất khó hiểu - Ảnh 2.

Trong danh sách các thiết bị không có sự xuất hiện của chiếc smartphone Pixel 5 XL.

Trong danh sách các thiết bị không có sự xuất hiện của chiếc smartphone Pixel 5 XL. Điều đó đặt một dấu hỏi lớn đối với chiến lược ra mắt smartphone trong năm nay của Google. Không rõ ý định của gã khổng lồ tìm kiếm là gì, nhưng có vẻ như Google đang muốn từ bỏ phân khúc smartphone flagship cao cấp.

Tham khảo: androidpolice

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk