Chiếc smartphone cao cấp Motorola Edge+ 5G lộ diện với thiết kế ấn tượng

Tram Ho

Motorola đã rời bỏ phân khúc smartphone cao cấp từ hai năm trước, sau thất bại của Moto Z2 Force. Tuy nhiên với công nghệ 5G thu hút sự chú ý của người dùng, hãng điện thoại thuộc sở hữu của Lenovo đang tìm cách để quay trở lại, bằng việc ra mắt một chiếc smartphone flagship hoàn toàn mới. 

Chiếc smartphone này sẽ có tên là Motorola Edge+ 5G. Đúng như tên gọi, chiếc smartphone sẽ có màn hình uốn cong tràn hai cạnh, với viền bezel siêu mỏng. Các cạnh trên và dưới cũng rất nhỏ, mang đến một thiết kế tổng thể ấn tượng. 

Chiếc smartphone cao cấp Motorola Edge+ 5G lộ diện với thiết kế ấn tượng - Ảnh 1.

Kích thước màn hình có thể trong khoảng 6,5 – 6,8 inch, độ phân giải FullHD+, tần số 90Hz. Theo đuổi một thiết kế hiện đại, Motorola Edge+ 5G có màn hình với camera selfie đục lỗ. Tuy nhiên nếu hình ảnh thiết kế này là chính xác, chúng ta có thể thấy kích thước của lỗ camera là siêu nhỏ.

Chiếc smartphone cao cấp Motorola Edge+ 5G lộ diện với thiết kế ấn tượng - Ảnh 2.

Phía sau, Motorola Edge+ 5G có cụm 3 camera được xếp theo chiều dọc. Cụm camera này khá lớn và lồi lên, cách bố trí cũng không thực sự cân đối khiến cho thiết kế mặt lưng không quá ấn tượng. Bên cạnh cụm camera là đèn flash LED và một cảm biến, có thể là cảm biến đo chiều sâu hoặc hệ thống lấy nét tự động bằng laser. 

Chiếc smartphone cao cấp Motorola Edge+ 5G lộ diện với thiết kế ấn tượng - Ảnh 3.

Tuy nhiên, điểm nhấn của chiếc smartphone này là logo Motorola với đèn LED xung quanh. Đèn LED này có thể được dùng để thông báo tin nhắn, cuộc gọi hoặc notification. Mặc dù vậy không rõ phần logo có tích hợp kèm cảm biến vân tay hay không, có thể đối với một chiếc smartphone cao cấp hiện nay thì cảm biến vân tay sẽ được tích hợp dưới màn hình. 

Chiếc smartphone cao cấp Motorola Edge+ 5G lộ diện với thiết kế ấn tượng - Ảnh 4.

Theo xác nhận của Verizon, chiếc smartphone flagship tiếp theo của Motorola sẽ được trang bị chip Snapdragon 865, modem Snapdragon X55 5G, bộ nhớ RAM 8G hoặc 12GB và dung lượng pin có thể lên đến 5.170 mAh. 

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk