ChiasePremium.com – Hỗ trợ sử dụng dịch vụ từ các nền tảng học online uy tín

Tram Ho

ChiasePremium.com xin giới thiệu một số nền tảng học tập trực tuyến tổng hợp được nhiều người học và chuyên gia đánh giá cao.

MasterClass

ChiasePremium.com - Hỗ trợ sử dụng dịch vụ từ các nền tảng học online uy tín - Ảnh 1.

MasterClass (https://chiasepremium.com/chia-se-tai-khoan-masterclass/) là nền tảng học tập trực tuyến cung cấp các khóa học đào tạo bởi các chuyên gia sáng tạo (creative professionals) về các chủ đề: Film & TV, Music & Entertainment, Writing, Culinary Arts, Business, Politics & Society, Sports & Games, Design, Photography & Fashion, Lifestyle và Science & Technology.

Các bài học được giảng dạy trên MasterClass đến từ những chuyên gia lâu năm trong nghề, những người đã thành công trong lĩnh vực họ giảng dạy. Vì thế, nội dung bài học có tính thực tế rất cao nhưng đôi khi cũng rất trừu tượng. Bạn sẽ không tìm thấy “một công thức cụ thể để thành công”, thay vào đó là những gợi ý để bạn tiếp tục hoàn thiện kỹ năng, phát triển nghề nghiệp. Nếu bạn chưa từng sử dụng MasterClass, bạn có thể sử dụng tài khoản MasterClass trải nghiệm hoặc download một số khóa học MasterClass được chia sẻ miễn phí trên blog ChiasePremium.com

Skillshare

ChiasePremium.com - Hỗ trợ sử dụng dịch vụ từ các nền tảng học online uy tín - Ảnh 2.

Skillshare (https://chiasepremium.com/tai-khoan-skillshare-premium/) là một nền tảng học tập trực tuyến được giảng dạy bởi các chuyên gia trong nghề về nhiều lĩnh vực khác nhau. Các lĩnh vực đào tạo chủ yếu trên Skillshare gồm: Illustration, Design, Photography, Video, Freelancing và một số lĩnh vực khác. Skillshare có ưu điểm giống với MasterClass là bạn có thể truy cập mọi khóa học chỉ với 1 gói đăng ký hàn tháng hoặc hàng năm. Điểm khác biệt so với MasterClass đó là Skillshare chú trọng dạy về Kỹ năng cụ thể để bạn có thể vận dụng trong cuộc sống.

Coursera

ChiasePremium.com - Hỗ trợ sử dụng dịch vụ từ các nền tảng học online uy tín - Ảnh 3.

Coursera là nền tảng học tập trực tuyến hướng vào trọng tâm giáo dục bậc đại học. Điều đặc biệt của Coursera là nền tảng này cung cấp những khóa học đại học được giảng dạy bởi các giáo sư tại các trường đại học và các tổ chức được công nhận rộng rãi.

Do đó chất lượng giảng dạy ở đây tương đương với các lớp học truyền thống. Với một khoản phí hợp lý, bạn có thể lấy chứng chỉ trên Coursera khi hoàn thành khóa học.

Udemy

ChiasePremium.com - Hỗ trợ sử dụng dịch vụ từ các nền tảng học online uy tín - Ảnh 4.

Udemy (https://chiasepremium.com/udemy-la-gi/) là một nền tảng đào tạo trực tuyến, cung cấp hơn 130.000 khóa học về rất nhiều chủ đề khác nhau. Udemy là nền tảng đào tạo mở, nơi ai có cũng có thể mở khóa học nếu có trình độ, kinh nghiệm – để chia sẻ kiến thức và kiếm tiền.

Hàng ngày, Udemy đều cung cấp coupon miễn phí đăng ký 100% một số lượng lớn các khóa học chất lượng cao trong thời gian từ 24 – 48h. Tuy nhiên, bạn không thể tìm thấy danh sách các khóa học miễn phí trong ngày trên trang web Udemy.com. May mắn thay, có khá nhiều trang web khác nhau đã tổng hợp và chia sẻ các đường dẫn đăng ký (URL) miễn phí các khóa học này, chẳng hạn như trên blog ChiasePremium.com.

Udacity (https://chiasepremium.com/khoa-hoc-online-mien-phi-tren-udacity): Udacity là một nền tảng giáo dục MOOC, cung cấp các khóa học online chất lượng và các chương trình đào tạo chuyên sâu có chứng chỉ Nanodegree. Udacity là đối tác đào tạo của các tập đoàn nổi tiếng ở thung lũng Silicon như Google, Facebook, Nvidia và Amazon.

LinkedIn Learning (https://chiasepremium.com/tai-khoan-lynda-linkedin-learning) là “hậu thân” của nền tảng học tập trực tuyến nổi tiếng Lynda.com. Hiện tại Lynda.com đã được LinkedIn mua lại và chuyển thành một bộ phận của LinkedIn premium. LinkedIn Learning kế thừa đầy đủ mọi ưu điểm của Lynda.com và hơn thế, còn hỗ trợ cung cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học để bạn chia sẻ lên hồ sơ LinkedIn của mình.

Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm việc làm và muốn làm đẹp hồ sơ CV của mình bằng những chứng chỉ giá trị, đồng thời nâng cao kiến thức thì LinkedIn Learning là lựa chọn khá phù hợp.

Chegg (https://chiasepremium.com/chia-se-tai-khoan-chegg/) là một dịch vụ hỗ trợ học tập cho học sinh, sinh viên hàng đầu hiện nay. Với cơ sở dữ liệu trên 25 triệu câu trả lời và lời giải bài tập sách giáo khoa, cùng với việc cho thuê sách giáo khoa giá rẻ, hiện tại, không một thương hiệu nào trong cùng lĩnh vực có thể hơn Chegg.

Course Hero (https://chiasepremium.com/course-hero-unlocks): Course Hero là một nền tảng học tập trực tuyến, nơi bạn có thể truy cập gần 40 triệu tài liệu giáo dục do cộng đồng đóng góp từ hơn 11 nghìn trường đại học, cao đẳng, viện nghiên cứu…

Các tài liệu này liên quan đến Practice Problems, study guides, videos, class notes, và Textbook Solutions & Explanations thuộc rất nhiều chủ đề từ kinh tế, văn học, lịch sử, kế toán, tâm lý,..v..v..

Ngoài các nền tảng học tập trực tuyến nổi tiếng được giới thiệu ở trên, còn rất nhiều nền tảng học tập trực tuyến khác, chẳng hạn như DataCamp (chiasepremium.com/tai-khoan-datacamp), CodeCademy, Khan Ademy, LeetCode, Pluralsight,… được review và hướng dẫn sử dụng chi tiết trên blog ChiasePremium.com.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk