Chỉ với 5 USD/tháng, Apple TV Plus mang tham vọng lật đổ Netflix nhờ loạt phim chất như thế này đây

Tram Ho

Tại sự kiện đặc biệt của Apple vừa kết thúc cách đây ít phút, Apple TV Plus – dịch vụ streaming đầy tham vọng của Apple đã chính thức được hé lộ.

Theo những thông tin tại sự kiện, Apple TV Plus sẽ có mức phí dịch vụ khoảng 4.99 USD/tháng, rẻ hơn đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh như Netflix (13 USD/tháng), hay Disney Plus –  dịch vụ stream vốn cũng sắp ra mắt cùng thời điểm (mức phí 7 USD/tháng). Chi phí thuê bao hàng tháng này bao gồm quyền truy cập dành cho tất cả thành viên trong gia đình. Thậm chí, bạn sẽ nhận được ưu đãi miễn phí 1 năm sử dụng dịch vụ Apple TV Plus nếu bạn mua iPhone, iPad hoặc Apple TV mới.

Chỉ với 5 USD/tháng, Apple TV Plus mang tham vọng lật đổ Netflix nhờ loạt phim chất như thế này đây - Ảnh 1.

Với 5 USD/tháng, Apple TV Plus sẽ mang tới nội dung hấp dẫn nào?

Với Apple TV Plus, để có thể đối đầu với những đối thủ khá đáng gờm như Hulu, Amazon, Netflix hay HBO, mức giá thuê bao cạnh tranh rõ ràng là chưa đủ. Trái lại, điểm mấu chốt tạo nên thành công của một dịch vụ streaming không gì khác hơn là sự phong phú về mặt nội dung, cụ thể ở đây là bộ phim, series phim truyền hình dài tập hay các show truyền hình hấp dẫn.

Hiểu rõ được điều này, Apple đã đầu tư cực kỳ mạnh tay cho việc sản xuất nội dung. Với hơn 210 tỷ USD tiền mặt trong tay, Táo Khuyết đương nhiên không thiếu tiền, khi mức chi dự kiến ban đầu chỉ khoảng 1 tỷ USD nhưng sau đó đã được tăng lên thêm đến ngưỡng 6 tỷ USD ngân sách sản xuất cho Apple TV Plus.

Chính thức được lên sóng vào ngày 1/11 tới đây, Apple TV Plus sẽ trình làng một loạt nội dung độc quyền đầy hấp dẫn được chính Apple đầu tư và sản xuất.

 “See” – Một bộ phim hoành tráng với sự tham gia của Jason Momoa và Alfre Woodard, lấy bối cảnh 600 năm trong tương lai sau khi một loại virus đã tàn loài người, khiến toàn bộ dân số còn sót lại rơi vào cảnh mù lòa. Khi cả nhân loại đã mất cảm giác về thị giác, con người phải thích nghi và tìm ra những cách mới để tồn tại.

Trailer hoành tráng của SEE

“The Morning Show”  – loạt phim truyền hình với sự tham gia của Jennifer Aniston, Reese Witherspoon, kể về cuộc sống đầy khốc liệt của những MC truyền hình nổi tiếng, cùng những góc tối trong các bản tin thời sự buổi sáng tại nước Mỹ.

Trailer của The Morning Show

“For All Mankind” – loạt phim khoa học viễn tưởng mới của nhà sản xuất nổi tiếng Ronald D. Moore, lấy bối cảnh xảy ra vào một tương lai giả định, khi cuộc chạy đua vào không gian của các cường quốc chưa bao giờ kết thúc.

Trailer của For All Mankind

“Dickinson” – một tác phẩm có nội dung kịch tính, khám phá những mẫu thuẫn của xã hội, giới tính và gia đình qua lăng kính của một nhà thơ trẻ nổi loạn Emily Dickinson, do Hailee Stanfield thủ vai.

The Elephant Queen là một bộ phim tài liệu khám phá mối đe dọa tuyệt chủng của loài voi.

Đáng chú ý, bên cạnh việc sản xuất nội dung hướng đến đối tượng người trưởng thành, Apple TV Plus còn mang đến rất nhiều nội dung phù hợp với cả gia đình.

“Helpsters” là một sê-ri hoàn toàn mới từ nhà sản xuất của Sesame Street. Theo Apple, Helpsters sẽ kể về một chuyến phiêu lưu đầy kỳ thú của nhân vật chính có tên Cody cùng nhóm bạn quái vật.

“Snoopy in Space” –  phiên bản đặc biệt của bộ phim hoạt hình nổi tiếng The Peanuts Movie, được sản xuất bởi Peanuts Worldwide và DHX Media. Snoopy in Space kể về chuyến hành trình của chú chó đáng yêu Snoppy của Charlie Brown khi theo đuổi giấc mơ trở thành phi hành gia.

“Ghostwriter” là phiên bản được làm lại của series truyền hình cùng tên từng ra mắt vào năm 1992.  Bộ phim xoay quanh một nhóm bạn từ Brooklyn được một hồn ma bí ẩn tập hợp lại trong một hiệu sách khu phố và phải hợp tác để giải thoát các nhân vật hư cấu từ các tác phẩm văn học.

Chỉ với 5 USD/tháng, Apple TV Plus mang tham vọng lật đổ Netflix nhờ loạt phim chất như thế này đây - Ảnh 5.

Được biết, hầu hết các series phim của Apple TV Plus sẽ có tổng cộng khoảng 3 tập phim, với mỗi tập được ra mắt hàng tuần. Tuy nhiên, một số series nhất định có thể sẽ ra mắt đồng loạt tất cả các tập phim một lúc.

Đáng chú ý, Apple cũng tiết lộ, hãng sẽ liên tục giới thiệu các loạt phim mới hàng tháng, với mục đích chính nhằm giữ chân các thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ của TV Plus. Một số bộ phim tiếp theo bao gồm Servant, Truth Be Told và Little America. Hai bộ phim truyện Hala và The Banker cũng sẽ sớm được phát hành trong vài tháng tới.

Tham khảo TheVerge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ