Chỉ trả trước từ 800.000 đồng là sở hữu ngay vivo Y35 chip Rồng, RAM lên đến 16B

Tram Ho

Chỉ trả trước từ 800.000 đồng là sở hữu ngay vivo Y35 chip Rồng, RAM lên đến 16B - Ảnh 1.

Giữa nhịp sống bộn bề, thế giới của người trẻ hiện đại gần như thu gọn vào chiếc smartphone. Trong đó, mọi nhu cầu từ học tập, công việc đến giải trí, mua sắm đều được đáp ứng hoàn hảo. Vì vậy, việc sở hữu một mẫu máy đáp ứng được mọi nhu cầu, đặc biệt là trải nghiệm mượt mà cả ngày dài là ưu tiên hàng đầu khi chọn lựa chiếc smartphone cho mình.

Hiểu được mong muốn đó, vivo đã tạo ra một sản phẩm tập trung vào cấu hình để nâng tầm trải nghiệm, đem đến cho người dùng một người bạn đồng hành bền vững chiến đấu suốt ngày dài với mức giá dễ tiếp cận và các chính sách mua hàng thuận tiện. Công nghệ RAM mở rộng, chip Rồng mạnh mẽ, dung lượng pin khủng kết hợp công nghệ sạc nhanh, tất cả đều thu trọn trong chiếc máy vivo Y35 với thiết kế nổi bật và đầy khác biệt.

Chỉ trả trước từ 800.000 đồng là sở hữu ngay vivo Y35 chip Rồng, RAM lên đến 16B - Ảnh 2.

vivo Y35 được trang bị bộ nhớ RAM 8 GB, có khả năng đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng phổ thông. Đặc biệt với công nghệ Ram Mở Rộng 3.0 mà vivo tiên phong nghiên cứu, vivo Y35 cho khả năng sử dụng Ram lên đến 16 GB. Giờ đây, mọi tác vụ đều trở nên mượt mà, không còn gặp phải vấn đề giật lag khi sử dụng nhiều app cùng 1 một lúc. Đi cùng combo nâng tầm trải nghiệm chính là con chip Snapdragon 680 đóng vai trò quyết định khả năng vận hành của máy. Con chip Snapdragon 680 là con chip “quốc dân” được sử dụng trên các dòng máy tầm trung cho khả năng xử lý mạnh mẽ, nay còn được kết hợp với dung lượng Ram khủng và tối ưu bởi hệ điều hành Funtouch OS 12 (dựa trên Android 12). Với sức mạnh hiệu năng, các ứng dụng có thể vận hành mượt mà và trơn tru, giúp điện thoại của bạn “bái bai” tình trạng giật lag. Trải nghiệm game và giải trí trên thiết bị trở nên nhẹ nhàng, hoạt động êm ru!

Chỉ trả trước từ 800.000 đồng là sở hữu ngay vivo Y35 chip Rồng, RAM lên đến 16B - Ảnh 3.

Trải nghiệm mượt mà thôi thì vẫn không đủ, một chiếc máy ngon cần sở hữu thêm dung lượng pin lớn để không làm gián đoạn cuộc vui và sạc siêu tốc để đảm bảo không phải chờ đợi quá lâu. Với dung lượng pin lớn 5000mAH và trang bị sạc siêu tốc cao trong cùng phân khúc giá là 44W, bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc vui cả ngày dài. Hoặc nếu khi máy hết pin thì chỉ cần cắm sạc trong vòng 34 phút thì pin sẽ lại đầy 70% để chiếc điện thoại tiếp tục đồng hành cùng bạn.

Chỉ trả trước từ 800.000 đồng là sở hữu ngay vivo Y35 chip Rồng, RAM lên đến 16B - Ảnh 4.

Hiệu năng mạnh mẽ của vivo Y35 sẽ được gói trọn trong thiết kế trendy đúng chuẩn vivo với khung viền phẳng 2.5D với các góc bo tròn đối xứng cả mặt trước và mặt sau, tối giản sang trọng, đồng thời tạo cảm giác cầm nắm thoải mái. Cụm camera phía sau sở hữu thiết kế thay cho lời tuyên ngôn về phong cách và sự tinh tế của người sở hữu. Màu sắc của vivo Y35 cũng nổi bật khi màu Vàng Ban Mai lấy cảm hứng từ ánh sáng rực rỡ của bình minh mang đến sự tươi mới cho cuộc sống còn màu Đen Vân Thoi được lấy cảm hứng từ sự thay đổi của ánh sáng và bóng tối làm cho điện thoại trông tinh xảo và uyển chuyển.

Camera trên Y35 được vivo đầu tư cả về phần cứng lẫn phần mềm, với hệ thống camera chính 50MP siêu sắc nét, camera xóa phông 2MP và camera siêu cận 2MP giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống với những bức ảnh giàu chi tiết sống động mọi lúc, mọi nơi. Nổi trội về phần thông số, khả năng xử lý chất ảnh trên vivo Y35 cũng chất lượng không kém khi mang đến khả năng Camera Siêu Chụp Đêm. Chế độ chụp siêu đêm trên camera sau của Y35 sử dụng tính năng khử nhiễu đa khung hình giúp bạn bắt được những khoảnh khắc đêm tuyệt đẹp ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu.

Chỉ trả trước từ 800.000 đồng là sở hữu ngay vivo Y35 chip Rồng, RAM lên đến 16B - Ảnh 5.

Camera trước với độ phân giải cao 16MP sẽ giúp bạn có những bức hình selfie sắc nét, bất chấp ban đêm. Chế độ Siêu Chụp Đêm Selfie áp dụng thuật toán giảm nhiễu cùng Vòng Bù Sáng tạo ra nguồn sáng dịu nhẹ cùng bạn lưu giữ những tấm ảnh selfie đẹp trong các điều kiện thiếu sáng. Thích ứng với ánh sáng lạnh và ấm của môi trường, bạn không bao giờ phải lo lắng về việc tông màu da không đều làm mất đi vẻ đẹp của bạn.

Chỉ trả trước từ 800.000 đồng là sở hữu ngay vivo Y35 chip Rồng, RAM lên đến 16B - Ảnh 6.

Đặc biệt, chỉ cần trả trước từ 800.000 đồng, bạn có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại mới của Y series sở hữu tính năng vượt trội, thiết kế đẳng cấp. Quả không dễ để tìm được một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ngon nghẻ như thế mà mức giá lại chưa đến 7 triệu đồng, vivo Y35 đích thực là một món hời trong thế giới công nghệ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk