Chi tiết thiết kế nhỏ nhưng có tâm trên OPPO Reno6, smartphone khác cũng nên làm vậy

Tram Ho

Được sáng tạo dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng đặc biệt là giới trẻ, OPPO Reno từ lâu đã được xem như dòng điện thoại dành riêng cho thế hệ Z. Chính vì vậy, bên cạnh những tính năng đột phá hấp dẫn của một chiếc smartphone thời thượng, những chiếc OPPO Reno còn sở hữu ngoại hình lịch lãm bắt mắt đại diện cho lối sống trẻ trung năng động đầy phong cách.

Chi tiết thiết kế nhỏ nhưng có tâm trên OPPO Reno6, smartphone khác cũng nên làm vậy - Ảnh 1.

Nhất là với OPPO Reno6, khi siêu phẩm mới ra mắt này không chỉ là món phụ kiện thời trang sang trọng đẳng cấp mà còn hứa hẹn sẽ trở thành một “cạ cứng” giúp người dùng trẻ thăng hạng trải nghiệm.

“Ấn tượng, Mạnh mẽ, Phong cách” có lẽ là những mỹ từ để dành miêu tả cho vẻ đẹp của OPPO Reno6. Nổi bật với phần khung viền vuông kim loại được chau chuốt một cách tỉ mỉ, siêu phẩm này lập tức thu hút ánh mắt người đối diện mỗi khi xuất hiện. Không còn là những đường cong uyển chuyển mềm mại như với người tiền nhiệm, bộ khung kim loại này lại mang đến cho Reno6 nét sang trọng lịch lãm của một thiết bị công nghệ thời thượng.

Chi tiết thiết kế nhỏ nhưng có tâm trên OPPO Reno6, smartphone khác cũng nên làm vậy - Ảnh 2.

Bề mặt kim loại phay nhám sắc sảo, kết hợp cùng những đường cắt viền mê hoặc đã cho thấy sự tài tình trong việc chọn lựa vật liệu cũng như khả năng hoàn thiện tuyệt đối của đội ngũ kỹ sư OPPO. Hơn thế nữa, nét cá tính độc đáo của Reno6 còn được thể hiện rõ trong dáng hình mảnh mai với chiều dày chỉ 7,59mm, mỏng hơn so với hầu hết các sản phẩm cùng phân khúc hiện nay. Kết hợp cùng trọng lượng 182g đầm tay chắc chắn, thiết kế khung kim loại mang đến cảm giác cầm nắm sử dụng thoải mái ngay cả bằng một tay, giúp chủ nhân dễ dàng hòa mình vào cuộc sống năng động.

Chi tiết thiết kế nhỏ nhưng có tâm trên OPPO Reno6, smartphone khác cũng nên làm vậy - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, đề cao tính thực tế cùng khả năng hữu dụng, OPPO Reno6 đã kết hợp hài hòa ngôn ngữ thiết kế tối giản cùng yếu tố bền bỉ được tăng cường, góp phần nâng tầm siêu phẩm, vượt trội hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc. Giữ nguyên tư duy “mỏng, nhẹ” thời thượng, nhưng ở Reno6, OPPO đã khéo léo truyền tải tinh thần hiện đại vào trong thiết kế, đem đến vẻ đẹp tinh tế sang trọng mang đầy tính duy mỹ, trở thành một món phụ kiện thời trang công nghệ đẳng cấp.

Chi tiết thiết kế nhỏ nhưng có tâm trên OPPO Reno6, smartphone khác cũng nên làm vậy - Ảnh 4.

Dù vẻ ngoài có phần tinh tế lịch lãm, nhưng OPPO Reno6 vẫn rất biết cách “lấy lòng” người dùng trẻ khi sở hữu những điểm nhấn đặc biệt thu hút ánh nhìn. Đó có thể là nút nguồn phá cách với “chấm xanh” nổi bật hay mặt lưng đa sắc “huyền thoại” đã làm nên tên tuổi của dòng sản phẩm Reno.

Nói về phần mặt lưng lung linh không đụng hàng này của Reno6, không thể không nhắc đến công nghệ Diamond Spectrum – Quang phổ kim cương đã góp phần tạo nên cả một ma trận màu sắc đầy sáng tạo có một không hai. Mỗi một khoảnh khắc di chuyển, mặt lưng Reno6 lại sáng bừng lên bởi những dải sắc màu được phối trộn tinh tế, thay đổi theo từng góc nhìn. Điều này giúp cho chiếc máy không chỉ luôn trở nên mới mẻ, bắt mắt mà với người trẻ, Reno6 còn là điểm nhấn nổi bật không thể thiếu khi kết hợp hài hòa với mọi phong cách thời trang, biến người dùng trở thành tâm điểm nổi bật.

Chi tiết thiết kế nhỏ nhưng có tâm trên OPPO Reno6, smartphone khác cũng nên làm vậy - Ảnh 5.

Chưa dừng lại ở đó, thiết kế ấn tượng đẳng cấp trên Reno6 còn được củng cố với một đặc điểm mà ít ai chú ý. Phần mặt lưng của siêu phẩm này đã được hoàn thiện với mặt kính nhám thời thượng đem tới khả năng chống bám vân tay thượng thừa. Khả năng gia công chi tiết đáng kinh ngạc của OPPO đã được thể hiện khi mặt lưng này gần như hòa quyện với những điểm phản xạ bên dưới, giúp cho khả năng “tỏa sáng” của smartphone này còn tăng hơn gấp bội.

Chi tiết thiết kế nhỏ nhưng có tâm trên OPPO Reno6, smartphone khác cũng nên làm vậy - Ảnh 6.

Hơn thế nữa, OPPO Reno6 đã mang tới khả năng sử dụng thoải mái khi giờ đây người dùng chẳng cần lo lắng về dấu vân tay, chiếc máy vẫn đẹp mê ly dù có ở trên tay bạn suốt cả ngày. Chỉ chi tiết này thôi cũng đã thể hiện sự “có tâm” của OPPO trong việc chau chuốt và hoàn thiện sản phẩm lên mức cao nhất, đáp ứng ngay cả những điều mà người dùng ít khi nghĩ tới.

Sẵn sàng thử nghiệm, dám khác biệt, DNA Reno lại một lần nữa được kế thừa hoàn hảo trên OPPO Reno6. Khung viền vuông tinh tế lịch lãm, mặt lưng đa sắc ấn tượng cùng khả năng sử dụng hoàn mỹ đã làm nên một chiếc smartphone cá tính đẳng cấp, xứng đáng để trở thành người đồng hành đi cùng thế hệ Z.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk