Chỉ gần 600k sở hữu ngay chiếc tai nghe sang chảnh mà hữu dụng, made in Korea của Partron trong mùa hè này

Tram Ho

Ngày hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một trong những deal ngon công nghệ rất hấp dẫn chỉ với 600k trong mùa hè này, đó là chiếc tai nghe bluetooth Hàn Quốc của Partron có tên PBH-400.

Đây vừa là món đồ công nghệ siêu dễ thương trong bộ sưu tập của mình, cũng là một món đồ giải trí rất hữu ích những ai đang phải ở nhà, làm việc hay học online mùa dịch này. Cùng tìm hiểu xem với khoảng 600k thì mình có những gì nhé!

Chỉ gần 600k sở hữu ngay chiếc tai nghe sang chảnh mà hữu dụng, made in Korea của Partron trong mùa hè này - Ảnh 1.

Để nói về chiếc tai nghe này thì trước đây Genk cũng đã từng có bài trên tay và đánh giá chi tiết về PBH-400 khá rõ. Partron PBH-400 có thiết kế kiểu tai nghe vòng cổ chắc chắn, không dễ bị rơi như những tai nghe đeo trên tai, tiện dụng khi cần chỉ lấy ngay từ cổ mà không cần phải tháo ra từ hộp như dòng tai nghe tháo rời trên tai, do đó nên PBH-400 khá là hữu dụng với người dùng trong hầu hết mọi lúc.

Chỉ gần 600k sở hữu ngay chiếc tai nghe sang chảnh mà hữu dụng, made in Korea của Partron trong mùa hè này - Ảnh 2.

Partron PBH-400 có kết nối không dây với bán kính lên đến 10m, có thể truyền qua được tường văn phòng làm việc của mình, nó kết nối được hầu hết với các dòng điện thoại và máy tính sử dụng Bluetooth, chip âm thanh Apt-X của PBH-400 giúp âm thanh và đàm thoại trên tai nghe rất nhanh và rõ ràng, nên PBH-400 là chiếc tai nghe rất phù hợp cho cả giải trí, làm việc hay học tập online.

Một trong những điểm khá hay của PBH-400 mà mình khám phá được đó là mình có thể dùng song song cùng lúc với 2 điện thoại, hoặc điện thoại và máy tính, điện thoại này nghe nhạc, điện thoại kia nghe gọi, hoạt động đều rất bình thường !

Chỉ gần 600k sở hữu ngay chiếc tai nghe sang chảnh mà hữu dụng, made in Korea của Partron trong mùa hè này - Ảnh 3.

Về thời lượng pin, Partron BH-400 này có chất lượng pin khá tốt với thời gian sử dụng liên tục lên đến 6 tiếng liên tục với mức âm lượng lớn, thời gian chờ lên đến 200 giờ và sạc lại chỉ chưa đầy 2 tiếng

Chỉ gần 600k sở hữu ngay chiếc tai nghe sang chảnh mà hữu dụng, made in Korea của Partron trong mùa hè này - Ảnh 4.

Nói về chất lượng âm thanh cũng là điểm mạnh của tai nghe PBH-400, tai nghe PBH-400 sở hữu công nghệ âm thanh SF Driver, được phát triển tại Hàn Quốc, và có thể thay đổi EQ theo nhu cầu nghe nhạc bằng nút bấm ngay trên tai nghe, do đó mặc dù là chiếc tai nghe Bluetooth nhưng PBH-400 lại có chất lượng âm thanh hay như tai nghe cao cấp có dây, với âm thanh có độ khỏe mạnh và chắc chắn, chi tiết và trung thực cao. Xem các bài review trên mạng thì hầu hết là khen chất âm của con tai nghe này.

Chỉ gần 600k sở hữu ngay chiếc tai nghe sang chảnh mà hữu dụng, made in Korea của Partron trong mùa hè này - Ảnh 5.

Khác biệt hơn hẳn những con tai nghe không dây trên thị trường, Partron PBH-400 là chiếc tai nghe được sản xuất tại Hàn Quốc, nên chất lượng và độ hoàn thiện rất tốt, mình mua chính hãng với mức giá khá hợp túi tiền Việt Nam, chính sách bảo hành trong 6 tháng và còn miễn phí ship.

Vậy với 600k đi chợ để sắm ngay 1 deal hot như thể này thì liệu có xứng đáng? Cùng mua sắm và đừng bỏ lỡ deal ngon này ngay tại đây nhé!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk