Chỉ 3 ngày startup Việt DesignBold kiếm doanh thu 600 triệu đồng

Ngoc Huynh

DesignBold là nhóm startup đạt vị trí Quán quân của cuộc thi Creative Business Cup Vietnam 2016 và đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết Creative Business Cup toàn cầu 2016 tại Copenhagen, Đan Mạch ngày 20-24/11/2016. Và founder của startup này chính là Hùng Đinh, người được biết tới với việc phát triển dịch vụ JoomlArt gây tiếng vang toàn cầu.

Theo founder của startup cho biết, chỉ trong 3 ngày hoạt động, DesignBold đã kiếm được $27.339 đô la (khoảng 600 triệu đồng). Hiện tại, công cụ DesignBold chỉ mới được phát hành phiên bản beta và đây là một công cụ thiết kế giúp người sử dụng từ không chuyên đến chuyên nghiệp có thể tự thiết kế các loại ấn phẩm với thao tác đơn giản.

Hùng Đinh đã khởi nghiệp bằng việc thành lập JOOM Solutions, chuyên cung cấp các dịch vụ và sản phẩm CMS mã nguồn mở, bao gồm Joomla!, WordPress, Magento và Drupal, thông qua các website như JoomlArt.com, DesignWall.com, UberTheme.com, ThemeBrain.com. JoomlArt là công ty Joomla lớn nhất thế giới với 500.000 người dùng và khách hàng.

Công cụ thiết kế này sẽ giúp công ty tăng trưởng về lượng người dùng, phát triển nhiều giải pháp sáng tạo hơn nữa dành cho các khách hàng và tạo ra nhiều lợi nhuận. Mục tiêu của Hùng Đinh là muốn biến DesignBold trở thành một công cụ thiết kế trực tuyến tốt nhất hiện nay. Hiện kho dữ liệu của DesignBold có hơn 60 triệu stockphoto, vector bản quyền và hơn 4000 thiết kế có sẵn.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hùng Đinh cho biết: “Với sự ra đời của DesignBold, các yêu cầu thiết kế như Facebook Cover, Flyer, Standee các bạn làm Marketer, các chủ doanh nghiệp SME sẽ không còn phải phụ thuộc vào Designer nữa”.

Hùng Đinh không mong đợi sẽ kiếm được $50.000 đô la Mỹ mỗi ngày giống như trò chơi Flappy Bird. Mục tiêu của DesignBold đặt ra là trong 2 tuần đầu mở bán sẽ đạt 3.000 đơn hàng, tương đương với doanh số 117.000 USD. Giá bán cho mỗi sản phẩm là 39 USD.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://bizhub.vn/