Chế độ chơi Multiplayer của Halo Infinite lên sóng, hoàn toàn miễn phí

Tram Ho

Đúng dịp kỷ niệm 20 năm ngày series Halo chính thức ra mắt, Xbox Games Studios công bố bản Beta của chế độ chơi đa (multiplayer) cho game thủ nếm thử mùi vị Halo trước ngày ra mắt chính thức. Chế độ chơi sẽ hoàn toàn miễn phí với game thủ trên hai nền tảng mà game ra mắt, PC và Xbox.

Đây cũng là giai đoạn khởi đầu của Mùa 1 sẽ kết thúc vào tháng 5/2022. Xbox Games Studios dự định sẽ ra mắt đều đặn 3 tháng/mùa, và sử dụng Mùa đầu tiên này để hoàn thiện hóa nội dung của những lần cập nhật sau.

Chế độ chơi Multiplayer của Halo Infinite lên sóng, hoàn toàn miễn phí - Ảnh 1.
Chế độ chơi Multiplayer của Halo Infinite lên sóng, hoàn toàn miễn phí - Ảnh 2.
Chế độ chơi Multiplayer của Halo Infinite lên sóng, hoàn toàn miễn phí - Ảnh 3.

Xuyên suốt Mùa 1 sẽ là nhiều sự kiện, nhiều chế độ chơi cho game thủ tranh tài. Game cũng cung cấp một màn hướng dẫn chơi, làm quen với Halo cho những game thủ lần đầu tiên vào vai chiến binh Spartan, những người lính không gian dũng mãnh.

Ngay từ những ngày đầu, game thủ sẽ có thể nhận được nhiều phần thưởng, vật phẩm trong game thú vị mà chỉ cần tham gia chơi. Đây là lúc bạn tạo ra nhân cách Spartan của riêng mình, khi thay đổi hiệu ứng hình ảnh của người lính, bên cạnh việc trang trí cho cả kho vũ khí của mình. 

Chế độ chơi đa cũng được tích hợp cơ chế thử thách hàng tuần, là cơ hội tăng kinh nghiệm hay mở khóa nhiều những vật phẩm trong game. 

Chế độ chơi Multiplayer của Halo Infinite lên sóng, hoàn toàn miễn phí - Ảnh 4.
Chế độ chơi Multiplayer của Halo Infinite lên sóng, hoàn toàn miễn phí - Ảnh 5.
Chế độ chơi Multiplayer của Halo Infinite lên sóng, hoàn toàn miễn phí - Ảnh 6.

Bạn sẽ được tham gia chơi cùng game thủ toàn cầu, cả hệ console và PC, qua những thể loại đối đầu khác nhau: đấu đội 12v12 trên một bản đồ lớn với xe cộ, vũ khí đa dạng, cướp cờ, chiếm cứ điểm, một chiến đấu với tất cả. 

Ngoài chế độ chơi đa lôi cuốn, Halo còn sở hữu một cốt truyện xuyên suốt được đánh giá cao. Nếu muốn chơi thử hoặc trải nghiệm lại chuyến hành trình của nhân vật chính Master Chief, bạn có thể bắt đầu với phiên bản tổng hợp Halo: The Master Chief Collection mới được mở bán trên Steam hồi cuối 2019.

Halo Infinite vẫn còn chế độ chơi đơn, sẽ lên sóng vào ngày 8/12 tới đây. Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đặt trước game trên Steam và cửa hàng bán game của Microsoft. Chế độ chơi đa của Halo Infinite đã đang trực tuyến ngay lúc này, và bạn đã có thể tải ngay thông qua những cổng cung cấp trên.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk