Chàng trai Hội An viết ứng dụng sổ tay du lịch miễn phí

Ngoc Huynh

Anh Lê Quốc Tiến giới thiệu ứng dụng Hoi An Local Guidebook.

Nếu lần đầu tiên bạn tới Hội An và vẫn còn bối rối về việc phải đi đâu, ăn gì, thì hãy xem qua ứng dụng miễn phí này, ứng dụng do một chàng trai Hội An phát triển.

Anh Lê Quốc Tiến, 24 tuổi, là nhà phát triển của ứng dụng Hoi An Local Guidebook (sổ tay du lịch Hội An) có dung lượng 14MB chạy trên hệ điều hành Android, mọi người có thể tải ứng dụng miễn phí này từ Google Play.

Khách du lịch có thể biết được các địa điểm du lịch hấp dẫn, nhà hàng, các địa điểm quán ăn đường phố, nhà nghỉ và khách sạn.

Mọi người có thể sử dụng ứng dụng mà không cần kết nối internet, và sử dụng song ngữ Anh – Việt.

Anh Tiến cho biết ý tưởng viết phần mềm du lịch được nhen nhóm từ 2013, khi đó anh còn là một sinh viên và đã tham gia vào nhóm hướng dẫn viên du lịch miễn phí ở Hội An.

Anh đã giới thiệu ứng dụng này lần đầu tiên vào năm 2014, và vào đầu tháng này anh đã cập nhật ứng dụng sau khi thực hiện nhiều nghiên cứu về các địa điểm thu hút khách du lịch ở Hội An.

Anh Tiến và các bạn của mình đã đích thân tới các địa điểm để kiểm tra kỹ lưỡng và chụp hình cũng như thu thập ý kiến của khách du lịch trước khi cập nhật ứng dụng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.thanhniennews.com/