Chẳng ai sử dụng Cortana, Samsung định đưa Bixby lên Windows

Tram Ho

Cuộc chiến giành ngôi vương trợ lý tốt nhất trên Windows dường như vẫn rất cam go vì Samsung gần đây đã thông báo sẽ đưa Bixby lên Windows 11.

Chẳng ai sử dụng Cortana, Samsung định đưa Bixby lên Windows - Ảnh 1.

Trợ lý ảo Bixby sẽ được tải sẵn trên Galaxy Book thế hệ mới. Người dùng có thể sử dụng Bixby để kiếm file hoặc bật ứng dụng bằng cách sử dụng lệnh thoại.

Samsung hy vọng người dùng sẽ có thể khám phá được nhiều tính năng ấn tượng của Bixby và dần bỏ qua các trợ lý ảo khác, chẳng hạn như Cortana, đặc biệt vì trợ lý ảo của Samsung cũng cung cấp các tính năng liên quan đến SmartThings.

Hãng điện tử Hàn Quốc chia sẻ trong một thông báo: “Để tăng tính di động cho thiết bị hơn nữa, Samsung đã giới thiệu Bixby trên Windows cho người dùng Galaxy Book để cung cấp một cách tương tác với PC trực quan nhất. Thông qua các lệnh thoại đơn giản, bạn có thể tìm kiếm file, mở ứng dụng và Settings, thậm chí điều khiển các thiết bị trong hệ sinh thái đã đăng ký SmartThings. Chỉ cần nói “Hi Bixby” hoặc nhấn CTRL, Shift và B hoặc Fn và B đồng thời để kích hoạt tính năng Bixby trên Windows và tận hưởng cài đặt dễ dàng bằng cách truy cập vào cửa hàng Microsoft Store hoặc tìm kiếm Bixby trên thanh tác vụ Windows”.

Chẳng ai sử dụng Cortana, Samsung định đưa Bixby lên Windows - Ảnh 2.

Giống như các nhà sản xuất PC khác, Samsung đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để đưa Windows 11 lên Galaxy Book vì vậy bản cập nhật sẽ sớm tới tay tất cả người dùng.

Trong một thông cáo báo chí phát hành trong tuần này, Samsung giải thích tất cả các công nghệ mới nhất hiện có trên desktop đều có thể sử dụng được trên Windows 11, bao gồm cả Link to Windows để ghép nối smartphone với PC.

“Với bản cập nhật, bạn có thể kiểm tra trạng thái kết nối điện thoại, quản lý điều khiển âm thanh và thậm chí bật chế độ Do Not Disturb trên dòng Galaxy Book, tất cả đều có sự trợ giúp của giao diện người dùng quen thuộc giống như bạn thấy trên smartphone và máy tính bảng Galaxy, giúp việc sử dụng PC trở nên liềm mạch hơn. Liên kết với Windows cũng đi kèm với Dark Mode cho trải nghiệm xem thoải mái bất kể thời gian nào trong ngày”.

Galaxy Book Pro 360 5G sẽ được cài sẵn Windows 11 và hầu hết các mẫu Galaxy Book khác sẽ nhận được bản nâng cấp lên hệ điều hành mới trong vài tuần tới.

Tham khảo Softpedia

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk