[CES 2020] Samsung ra mắt Sero TV 43 inch, có thể xoay ngang dọc như smartphone để lướt Facebook và xem video TikTok

Tram Ho

Video dạng dọc đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, khi chúng xuất hiện trên những nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram hay mới đây là TikTok. Minh chứng cho việc ngày càng có nhiều người xem video dạng dọc, đó là Samsung vừa mới ra mắt một chiếc TV được thiết kế đặc biệt để xem những video này.

[CES 2020] Samsung ra mắt Sero TV 43 inch, có thể xoay ngang dọc như smartphone để lướt Facebook và xem video TikTok - Ảnh 1.

Tại CES 2020, Samsung đã ra mắt Sero TV 4K 43 inch, có thể xoay ngang dọc một cách thoải mái giống như smartphone. Với khả năng xoay dọc, Sero TV sẽ cho phép người dùng xem các video trên TikTok, story trên Instagram toàn màn hình, mà không bị làm phiền bởi hai dải màu đen hai bên.

[CES 2020] Samsung ra mắt Sero TV 43 inch, có thể xoay ngang dọc như smartphone để lướt Facebook và xem video TikTok - Ảnh 2.

Để có thể xoay dọc, Sero TV được Samsung thiết kế kèm một chiếc chân đế thông minh không thể tháo rời, tích hợp hệ thống loa 4.1 60watt. Phần chân đế khá cao, để chiếc TV không bị chạm xuống đất khi nó xoay sang chiều dọc.

[CES 2020] Samsung ra mắt Sero TV 43 inch, có thể xoay ngang dọc như smartphone để lướt Facebook và xem video TikTok - Ảnh 3.

Người dùng có thể đặt chiếc TV ở chế độ nằm ngang mặc định. Nhưng khi muốn xem các video định dạng dọc, Sero TV sẽ tự động xoay phần màn hình một cách nhẹ nhàng. Các nội dung hiển thị sẽ tự động chuyển thành màn hình dọc, giống như cơ chế trên smartphone mà chúng ta vẫn thường sử dụng. Người dùng cũng có thể truyền các nội dung từ màn hình smartphone lên chiếc TV này một cách dễ dàng.

Samsung Sero TV.

Trước đây, Samsung đã giới thiệu Sero TV tại quê nhà Hàn Quốc. Tuy nhiên tại sự kiện CES 2020, lần đầu tiên Samsung công bố chiếc TV đặc biệt này ra thị trường quốc tế. Sero TV sẽ có giá bán 1.600 USD, nhưng chưa rõ ngày mở bán.

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk