CEO Xiaomi xác nhận ngày mắt Mi 10, lên mạng hỏi lời khuyên để tổ chức sự kiện trực tuyến

Tram Ho

Mới đây, Xiaomi xác nhận sẽ ra mắt Mi 10 và Mi 10 Pro vào ngày 13 tháng 2. Sự kiện sẽ được tổ chức theo dạng hội nghị trực tuyến, phát sóng độc quyền trên trang web của Xiaomi. Do lo sợ dịch bệnh virus corona lây lan, năm nay Xiaomi sẽ không tổ chức sự kiện ra mắt truyền thống như mọi năm.

CEO Xiaomi xác nhận ngày mắt Mi 10, lên mạng hỏi lời khuyên để tổ chức sự kiện trực tuyến - Ảnh 1.

CEO Lei Jun cũng chia sẻ thông tin về sự kiện đặc biệt này trên trang Weibo cá nhân. Ông cũng xác nhận rằng đây sẽ là một sự kiện trực tuyến, và sẽ không có bất kỳ khách mời nào. CEO Xiaomi cho biết việc tổ chức một sự kiện như vậy là lần đầu tiên trong lịch sử, thậm chí ông còn hỏi cộng đồng mạng để đưa ra lời khuyên giúp sự kiện đặc biệt này diễn ra một cách suôn sẻ và thành công nhất.

CEO Xiaomi xác nhận ngày mắt Mi 10, lên mạng hỏi lời khuyên để tổ chức sự kiện trực tuyến - Ảnh 2.

CEO Xiaomi cảm thấy áp lực nặng nề, hỏi lời khuyên để tổ chức sự kiện trực tuyến ra mắt Mi 10. (tạm dịch sang tiếng anh từ trang Weibo)

Mặc dù Xiaomi và CEO Lei Jun đều không nhắc tới virus corona, nhưng chúng ta đều có thể đoán được rằng đây là nguyên nhân chính. Do lo sợ dịch bệnh virus corona lây lan, rất nhiều sự kiện tập trung đông người đã phải bị hủy bỏ.

CEO Xiaomi xác nhận ngày mắt Mi 10, lên mạng hỏi lời khuyên để tổ chức sự kiện trực tuyến - Ảnh 3.

Xiaomi Mi 10.

Mi 10 và Mi 10 Pro sắp ra mắt sẽ thu hút sự chú ý với thiết kế đổi mới, chip xử lý Snapdragon 865 mạnh mẽ và camera 108MP. Tuy nhiên hiện tại giá bán của bộ đôi smartphone flagship Xiaomi vẫn chưa được tiết lộ.

Tham khảo: Gizchina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk