CEO Xiaomi Lei Jun tiết lộ 3 mẫu smartphone mà mình yêu thích nhất

Tram Ho

Có thể nói rằng hầu hết các tin tức về Xiaomi đều liên quan đến việc ra mắt sản phẩm mới. Tuy nhiên, vào ngày 26/6 vừa qua, công ty vừa bất ngờ đăng tải một video ngắn trên TikTok, với hình ảnh CEO Lei Jun đang chia sẻ thông tin về 3 mẫu smartphone mà mình yêu thích nhất, thay vì “nhá hàng” một sản phẩm mới sắp ra mắt.

CEO Xiaomi Lei Jun chia sẻ về 3 mẫu smartphone mà mình yêu thích nhất - Ảnh 1.

Lei Jun – chủ tịch kiêm CEO của Xiaomi, cho biết mẫu điện thoại yêu thích nhất của ông là Mi MIX 2. Trong đó, lý do chính khiến chiếc smartphone này được “ưu ái” là vì nó có thiết kế gốm độc đáo và là mẫu flagship đầu tiên trên thế giới có thiết kế unibody bằng gốm.

Ngoài ra, Mi MIX 2 cũng có quy trình chế tác khá phức tạp mà theo Lei Jun, mỗi mảnh gốm nguyên khối phải được thiêu kết ở nhiệt độ 1400°C trong vòng 7 ngày và còn phải thực hiện thêm một số quy trình phức tạp khác nữa.

CEO Xiaomi Lei Jun chia sẻ về 3 mẫu smartphone mà mình yêu thích nhất - Ảnh 2.

Mẫu smartphone yêu thích thứ hai của Lei Jun là Xiaomi Mi 6 Silver Edition. Nếu như bạn chưa biết, phiên bản này từng được bán giới hạn chỉ 100 chiếc và có quy trình chế tác khá phức tạp, với tỷ lệ thành công chỉ vỏn vẹn 6%.

CEO Xiaomi giải thích rằng Mi 6 Silver Edition có mặt lưng được mạ kính trong môi trường chân không và có thể sử dụng như một chiếc gương. Bên cạnh đó, khung viền thép không rỉ sáng bóng cũng tạo cho nó một vẻ ngoài đẹp mắt, thu hút ánh nhìn của người dùng.

CEO Xiaomi Lei Jun chia sẻ về 3 mẫu smartphone mà mình yêu thích nhất - Ảnh 3.

Sản phẩm cuối cùng được Lei Jun nhắc đến là Mi 10 Pro – mẫu flagship đầu tiên của Xiaomi được bán rộng rãi trên toàn cầu. Ông chia sẻ rằng với Mi 10 Pro, Xiaomi đã không còn chú trọng đến việc cắt giảm chi phí mà thay vào đó, hãng đã cố gắng cung cấp trải nghiệm tối ưu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone cao cấp.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk