CEO Tuấn Sim – Hành trình 14 năm kinh doanh sim số, chuyển mình để phát triển

Tram Ho

Anh Nguyễn Như Tuấn (sinh năm 1988) hay được biết đến với cái tên thân thuộc Tuấn SIM “bén duyên” với công việc kinh doanh sim số đẹp từ sớm. Khởi nguồn từ niềm đam mê, vào năm 2008 anh Tuấn SIM gom góp được 150.000đ để sở hữu một sim số đẹp, cảm giác lúc đó vui sướng biết bao. Không ngờ đây cũng chính là thời điểm kích hoạt niềm đam mê trong anh.

Một năm sau, khi được một chuyên viên bên mảng sim số nhà mạng MobiFone hướng dẫn về cách kinh doanh, anh đã không do dự mà đồng ý làm ngay. Hành trình từ đam mê chuyển thành nghề đã bắt đầu.

CEO Tuấn Sim - Hành trình 14 năm kinh doanh sim số, chuyển mình để phát triển - Ảnh 1.

Chân dung CEO Chợ sim 24h Tuấn SIM (Nguyễn Như Tuấn)

Khởi nghiệp từ năm 2011, hoạt động theo mô hình nhỏ lẻ, đến 2012 anh Tuấn SIM chính thức hình thành Chợ Sim 24h thương hiệu cung cấp sim số đẹp uy tín. Đồng thời anh cũng xây dựng website để phát triển kinh doanh chuyên nghiệp hơn.

Hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, Chợ Sim 24h là sự kết tinh của đam mê, trí tuệ và hoài bão lớn lao của người sáng lập.

Bằng sự cố gắng, nỗ lực và cải tiến không ngừng nghỉ Chợ sim 24h được mệnh danh là “hắc mã” trong lĩnh vực kinh doanh viễn thông. Chỉ sau một vài năm, thương hiệu đã nhanh chóng vươn lên mạnh mẽ, chiếm lĩnh thị trường đồng thời cung cấp hàng triệu số đẹp cho khách hàng trên cả nước. Không chỉ vậy, Chợ sim 24h còn đem đến nguồn thông tin về sim số vô cùng hữu ích và chất lượng cho người dùng.

CEO Tuấn Sim - Hành trình 14 năm kinh doanh sim số, chuyển mình để phát triển - Ảnh 2.

Chợ Sim 24h – đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp sim số

Những cố gắng, nỗ lực của Chợ Sim 24h đang thực hiện được minh chứng bằng việc thương hiệu hiện là đối tác chiến lược của hàng loạt nhà mạng lớn tại Việt Nam như Viettel, MobiFone, Vinaphone… cung cấp kho sim hàng chục triệu số và mỗi ngày bán ra hàng trăm sim số đẹp. Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu sim số ngày càng tăng mạnh, Chợ Sim 24h còn cung cấp những dịch vụ hàng đầu cho khách hàng như mua sim trả góp, thuê sim số đẹp, đặt sim theo yêu cầu…

Đến năm 2021, nhận thấy kinh doanh sim số dần có sự bão hòa khi có nhiều tên tuổi lớn bắt đầu tham gia vào thị trường. Lúc này CEO Tuấn SIM (Nguyễn Như Tuân) hiểu rằng muốn tiếp tục tồn tại và phát triển đã đến lúc Chợ Sim 24h thay đổi. Thông qua Internet với những nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Youtube… Chợ Sim 24h tận dụng marketing đa kênh để kéo về danh sách khách hàng tiềm năng, từ đó chăm sóc và chuyển đổi ra đơn hàng.

CEO Tuấn Sim - Hành trình 14 năm kinh doanh sim số, chuyển mình để phát triển - Ảnh 3.

Chợ Sim 24h tận dụng marketing đa kênh để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Bên cạnh đó, CEO Tuấn SIM cũng xây dựng một channel TikTok riêng với tên gọi “Tuấn SIM – Giải mã sim” vừa đậm chất nghề, đam mê vừa mang thông điệp chia sẻ kiến thức sim cho cộng đồng. Anh tâm sự bản thân luôn nỗ lực để trở thành chuyên gia ngành sim số vì chỉ khi trở thành chuyên gia tiếng nói của anh mới có giá trị, trọng lượng.

CEO Tuấn Sim - Hành trình 14 năm kinh doanh sim số, chuyển mình để phát triển - Ảnh 4.

Tuấn SIM với chiếc áo rồng quen thuộc trên tiktok ấn tượng với nhiều người

Những thành công của Chợ Sim 24h đã mở ra không ít cơ hội cho người yêu sim số đẹp, các doanh nghiệp, người kinh doanh được sở hữu dòng sim phù hợp. Để từ đó nó sẽ giúp cải thiện con đường sự nghiệp, công danh, may mắn thậm và thậm chí là hạnh phúc.

Thông tin liên hệ Chợ Sim 24h:

Công ty TNHH DV Viễn Thông 24h

Địa chỉ:

88 Phố Bắc sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ Hà Nội

813 Hưng Phú, P9, Q8, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://chosim24h.com

Điện thoại: 1800.9262

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk