CEO Tim Cook của Apple sẽ phát biểu tại hội nghị WSJDLive vào tháng 10 tới

Diem Do

D11 Tim Cook

 

CEO Tim Cook của Apple đang chuẩn bị cho sự kiện công nghệ mới được gọi là WSJDLive vào tháng 10 tới đây được tổ chức bởi “The Wall Street Journal”.

 

Các nhà điều hành của Apple trong đó có Steve Jobs cũng đã xuất hiện trong hội nghị “D” đã qua được tổ chức bởi hai cựu nhân viên WSJ là  Walt Mossberg và Kara Swisher. WSJDLive xuất hiện như một sự tiếp nối của hàng loạt các sự kiện, mặc dù kể từ khi Mossberg và Swisher rời khỏi để hình thành nên Recode.net và cũng tổ chức cho các nhà điều hành của Apple tại “Hội nghị Code” của trang vào tháng 5.

 

Các vị khách khác có kế hoạch để xuất hiện tại WSJDLive vào tháng tới kể cả nhà điều hành của Google và VP của Xiaomi Hugo Barra , Jack Ma của Alibaba; cùng với các nhà điều hành khác đến từ Microsoft, Huawei, SoundCloud, Waze, Universal Music Group và từ nhiều tổ chức khác.

 

Tim Cook sẽ có mặt tại Hội nghị WSJDLive vào ngày 27/10 đến ngày 29/10, cùng ngày với Hội nghị Code được gọi là Code/Mobile như đã sắp xếp. VP Greg Joswiak của Apple đã công bố lời mời tại lễ khai mạc của hội nghị “Code/Mobile” vào tháng tới. Sự kiện WSJDLive chỉ dành cho những ai có giấy mời và không có thông tin gì để xác nhận có hay không bất kỳ các cuộc phỏng vấn nào diễn ra trong suốt sự kiện này.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : 9to5mac.com