CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng hé lộ về Bphone 5: “Chỉ 0.2mm thôi cũng đủ tạo ra sự khác biệt”

Tram Ho

Mới đây trên mạng xã hội, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã hé lộ những thông tin đầu tiên về thế hệ Bphone tiếp theo. 

Kể từ chiếc Bphone 3, BKAV đã đi theo lối thiết kế màn hình tràn đáy với viền màn hình ở dưới mỏng, nhưng viền ở trên lại tương đối dày. Tuy thiết kế này của Bphone mang tới một trải nghiệm toàn vẹn, không bị gián đoạn như màn hình đục lỗ hay “tai thỏ”, nhưng phần viền trên và dưới có độ dày không cân xứng cũng khiến cho không ít người dùng cảm thấy không vừa mắt.

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng hé lộ về Bphone 5: Chỉ 0.2mm thôi cũng đủ tạo ra sự khác biệt - Ảnh 1.

Bphone 3 là thiết bị đầu tiên của BKAV với lối thiết kế màn hình tràn đáy

Trên chiếc Bphone thế hệ thứ 5, có vẻ như BKAV sẽ phần nào khắc phục vấn đề này. Cụ thể, theo chia sẻ của ông Quảng, các kỹ sư của BKAV đã có thể tối ưu thêm 0.2mm viền màn hình.

“Với những nhà sản xuất có TRIẾT LÝ VÀ NGÔN NGỮ THIẾT KẾ RIÊNG, chỉ 0.2mm thôi cũng đủ tạo ra sự khác biệt. Chúc mừng team Cơ Khí đã tối ưu thêm được 0.2mm viền màn hình theo yêu cầu của tôi, để thiết kế của BPHONE THẾ HỆ THỨ 5 được NHƯ Ý”, CEO BKAV viết trên mạng xã hội.

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng hé lộ về Bphone 5: Chỉ 0.2mm thôi cũng đủ tạo ra sự khác biệt - Ảnh 2.

Đi kèm bài đăng, ông Quảng cũng đăng tải một hình ảnh về cấu trúc của một chiếc Bphone 5. Có thể thấy độ dày của phần viền là “X mm”, đồng nghĩa với việc BKAV chưa muốn tiết lộ con số chính xác. Tuy nhiên, dựa trên bản vẽ, có thể thấy rằng BKAV chưa thể triệt tiêu hoàn toàn phần viền trên của Bphone 5. Chiếc Bphone sắp tới sẽ vẫn có một phần “trán dô” tương tự như những thế hệ cũ, chỉ khác là mỏng hơn một chút.

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng hé lộ về Bphone 5: Chỉ 0.2mm thôi cũng đủ tạo ra sự khác biệt - Ảnh 3.

Trước đó, cũng trên mạng xã hội, ông Quảng đã gọi thành tích này của BKAV là “giải quyết được vấn đề cả thế giới đang muốn”.

Hiện tại, BKAV vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt Bphone 5. Thế nhưng, với việc Bphone B86 đã lâm vào tình trạng “hết hàng” trong hơn 2 tuần vừa qua, rất có thể Bphone 5 sẽ sớm ra mắt trong những tháng tới.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk