Casper ra mắt dòng TV OLED và QLED tại Việt Nam

Tram Ho

Ngày 14/2/2022, thương hiệu Casper tổ chức sự kiện mang chủ đề “Định Nghĩa Chuẩn Mực Mới” nhằm giới thiệu loạt sản phẩm và công nghệ mới trong hệ sinh thái, bao gồm dòng sản phẩm TV OLED và QLED thế hệ mới.

Casper ra mắt dòng TV OLED và QLED tại Việt Nam - Ảnh 1.

Đại diện của Casper, ông Vũ Khánh Toàn cho biết đây là hai công nghệ mới nhất của tivi trên thị trường. Trong năm 2022 này, Casper sẽ giới thiệu các sản phẩm tivi mới có mức giá hợp lý giúp người dùng dễ tiếp cận được với các công nghệ này.

Mặc dù mới ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2019, nhưng đến nay, các dòng sản phẩm Tivi của Casper đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường tivi dân dụng tại nước ta. Ngày nay, tivi không chỉ còn là thiết bị điện tử để giải trí mà mang lại vô vàn trải nghiệm vượt lên nhu cầu nghe/nhìn và đồng thời là một món nội thất giúp truyền cảm hứng tới không gian sống của bạn vượt ra khỏi căn phòng thông thường.

Với thiết kế tràn viền, dòng Casper QLED được đánh giá cao về thiết kế. Kiểu dáng tràn viền tinh tạo nên không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn, mang tới một trải nghiệm thị giác hoàn hảo. Sản phẩm đi kèm với thiết kế chân thép kim loại chắc chắn và hiện đại, đem lại sự hoàn thiện tuyệt đối trên sản phẩm.

Casper ra mắt dòng TV OLED và QLED tại Việt Nam - Ảnh 3.

Như đã đề cập, dòng TV Casper QLED mới tích hợp công nghệ Quantum dot cao cấp hơn hẳn các dòng LED thường mang đến trải nghiệm hình ảnh chất lượng. Tấm nền được sử dụng có thể hiển thị tới 100% dải màu NTSC và hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau.

Tích hợp cùng công nghệ hình ảnh cao cấp Dolby Vision, được phát triển bởi Dolby Laboratories, bằng cách tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ chiếu phim rạp và khả năng hiển thị của tivi, Dolby Vision mang đến nội dung hình ảnh chất lượng với Dải tương phản động mở rộng (HDR) và dải sắc màu hiển thị mở rộng.

Casper ra mắt dòng TV OLED và QLED tại Việt Nam - Ảnh 4.

Ngoài ra, TV Casper QLED cũng tích hợp soundbar cho chất lượng âm thanh vượt trội cùng công nghệ Dolby Atmos cao cấp.

Casper trang bị cho dòng TV của mình hệ điều hành Android TV với trợ lý ảo Google Assistant, sử dụng kho ứng dụng phong phú với hơn 5000 ứng dụng khác nhau. Bộ nhớ của TV là 16GB giúp cài đặt nhiều ứng dụng cũng như có dung lượng RAM 2GB cho phép duyệt web nhanh.

Casper ra mắt dòng TV OLED và QLED tại Việt Nam - Ảnh 5.

Tại Việt Nam, giá bán của TV Casper QLED 55QG8000 dự kiến là 17 triệu đồng. Bên cạnh đó, Casper cũng giới thiệu nhiều dòng sản phẩm khác thuộc hệ sinh thái như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt cũng như các công nghệ mới được ứng dụng trong nền tảng gia dụng thuộc hệ sinh thái của Casper.

Song song với TV QLED, tại sự kiện, Casper cũng trưng bày mẫu TV OLED cao cấp với các điểm ảnh tự phát sáng. Dù chưa tiết lộ thông số chi tiết, mẫu TV báo hiệu hãng công nghệ đang rục rịch tham gia vào thị trường TV OLED.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk