Casio ra mắt smartwatch Wear OS đầu tiên thuộc dòng sản phẩm G-Shock, giá 699 USD

Tram Ho

Casio mới đây đã ra mắt một chiếc smartwatch chạy Wear OS đầu tiên thuộc dòng sản phẩm G-Shock, đây là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng nhất của Casio. Chiếc đồng hồ thông minh GSW-H1000 này được bán với giá 699 USD tại thị trường Mỹ.

Casio ra mắt smartwatch Wear OS đầu tiên thuộc dòng sản phẩm G-Shock, giá 699 USD - Ảnh 1.

Casio GSW-H1000 có khả năng chống sốc và chống nước ở độ sâu 200m. Casio cho biết chiếc đồng hồ được thiết kế cho nhiều hoạt động thể thao mạo hiểm, từ lướt sóng đến trượt tuyết. Nó có các màu đỏ, xanh lam và đen.

Casio ra mắt smartwatch Wear OS đầu tiên thuộc dòng sản phẩm G-Shock, giá 699 USD - Ảnh 2.

Đây không phải lần đầu tiên Casio ra mắt một chiếc smartwatch. Năm 2016, Casio đã từng ra mắt chiếc đồng hồ Smart Outdoor Watch chạy hệ điều hành Android Wear. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên hệ điều hành của Google xuất hiện trên một chiếc đồng hồ thuộc dòng sản phẩm G-Shock.

Casio ra mắt smartwatch Wear OS đầu tiên thuộc dòng sản phẩm G-Shock, giá 699 USD - Ảnh 3.

GSW-H1000 được trang bị nhiều tính năng đáng mong đợi trên một chiếc smartwatch thể thao. Nó có một cảm biến nhịp tim quang học, với phần mềm tích hợp của Casio hỗ trợ 15 bộ môn thể thao và 24 tùy chọn tập luyện trong nhà.

Casio ra mắt smartwatch Wear OS đầu tiên thuộc dòng sản phẩm G-Shock, giá 699 USD - Ảnh 4.

Chiếc đồng hồ có hỗ trợ GPS, tích hợp la bàn, cảm biến độ cao, gia tốc kế và con quay hồi chuyển. Hệ điều hành Wear OS có trợ lý ảo Google Assistant, phần mềm theo dõi Google Fit và bạn có thể tải thêm ứng dụng từ Google Play Store.

Casio ra mắt smartwatch Wear OS đầu tiên thuộc dòng sản phẩm G-Shock, giá 699 USD - Ảnh 5.

Về phần cứng, GSW-H1000 có màn hình hai lớp 1,2 inch 360×360 pixel, kết hợp giữa màn hình LCD đơn sắc luôn bật phía trên và màn hình LCD màu phía dưới. Thời lượng pin được đánh giá là có thể kéo dài một ngày rưỡi nếu bạn sử dụng màn hình màu, và kéo dài đến một tháng nếu bạn chỉ sử dụng màn hình đơn sắc để xem giờ và các cảm biến.

G-Shock G-SQUAD PRO GSW-H1000.

Tuy nhiên hơn hết, đây là một chiếc smartwatch thuộc dòng sản phẩm G-Shock mang tính biểu tượng của Casio. Chỉ riêng điều đó cũng đủ để thu hút những người dùng vốn đã rất yêu thích dòng sản phẩm này.

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk