Cảnh báo an ninh từ Google, Stack Decisions, và Git 2.20

Linh Le

Google đang thông báo cho các nhà phát triển về một cuộc điều tra đang diễn ra và các ứng dụng và SDK có thể có nguy cơ bị lạm dụng. Công ty tiết lộ tuần trước hai ứng dụng đã bị xóa khỏi Google Play Store vì bằng chứng lạm dụng quyền sở hữu. Công ty cũng tìm thấy sự lạm dụng trong ba SDK mạng quảng cáo và đã bắt đầu liên hệ với các nhà phát triển sử dụng các SDK này để xóa chúng khỏi ứng dụng của họ. Các nhà phát triển sẽ có một thời gian ân hạn ngắn để giải quyết là trước khi Google có hành động tiếp theo.

Nếu một ứng dụng vi phạm chính sách Nhà phát triển Google Play của chúng tôi, chúng tôi sẽ hành động. Đó là lý do tại sao chúng tôi bắt đầu cuộc điều tra độc lập của riêng mình sau khi chúng tôi nhận được báo cáo về các ứng dụng trên Google Play bị cáo buộc tiến hành lạm dụng quyền sở hữu cài đặt ứng dụng bằng cách tuyên bố sai sự thật cho các ứng dụng mới được cài đặt để thu tiền thưởng từ nhà phát triển ứng dụng đó, Dave Dave Kleidermacher, VP và người đứng đầu bảo mật và quyền riêng tư cho Android và Play, được viết trong một bài post.

Stack Decisions tiết lộ sự lựa chọn công nghệ
StackShare đang đưa ra một cách mới để các nhà phát triển chia sẻ công khai các quyết định công nghệ của họ cũng như tìm thấy bằng chứng về các lựa chọn công nghệ khác. Stack Decutions được thiết kế để các nhà phát triển đăng và duyệt các bài đăng về một bộ công cụ phần mềm nhất định và cách các công cụ đó giải quyết một vấn đề cụ thể. Các nhà phát triển cũng có thể chia sẻ những thách thức họ gặp phải và cách họ làm việc xung quanh nó.

Tính năng mới đang được ra mắt với các đối tác đầu tiên như Microsoft và DigitalOcean.

Phát hành Git 2.20
Bản phát hành mới nhất của Git hiện đã có. Phiên bản 2.20 bao gồm các bản cập nhật cho giao diện người dùng, quy trình làm việc, tính năng, hiệu suất, triển khai nội bộ và hỗ trợ nhà phát triển.

Ngoài ra, bản phát hành còn cung cấp một số bản sửa lỗi, chẳng hạn như phiên dịch git phiên bản và các bản sửa lỗi máy móc cơ bản, dữ liệu không đúng hoặc được chế tạo trong các bản sửa lỗi của gói và fsmonitor.

Xem chi tiết có tại đây.

Google cập nhật giải pháp thực tế tăng cường
Google đã công bố phát hành ARCore 1.6, giải pháp của nó để tạo ra trải nghiệm AR. Bản phát hành mới nhất đi kèm với ánh sáng chân thực hơn trong Sceneform để liên kết chặt chẽ hơn với thế giới thực, thêm tính năng chụp và ghi màn hình để cải thiện chất lượng và sự tham gia và cung cấp API phản chiếu bề mặt cho lớp SceneView.

Những điều kỳ diệu của thực tế mở rộng là ở cách nó pha trộn giữa thế giới kỹ thuật số và vật lý. Để các trải nghiệm AR cảm thấy thực sự nhập vai, các đối tượng kỹ thuật số cần phải trông thật – như thể chúng thực sự ở đó với bạn, trong không gian của bạn. Đây là điều chúng tôi tiếp tục ưu tiên khi chúng tôi cập nhật ARCore và Sceneform, thư viện kết xuất 3D của chúng tôi cho các nhà phát triển Java, Nott Ashish Shah, quản lý sản phẩm cho Google AR & VR, đã viết trong một bài post.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://sdtimes.com