Cận cảnh “siêu TV” BeoVision Harmony giá gần 600 triệu: Dàn loa B&O 7.1 gấp cánh bướm, tấm nền OLED 4K từ LG, riêng cái remote đã hơn 8 triệu

Tram Ho

Gần 6 năm sau khi ra mắt dòng TV siêu sang đầu tiên cho thị trường Việt Nam, Bang & Olufsen vừa công bố thêm mẫu TV mới, gọi là BeoVision Harmony. Chiếc TV này mang trên mình thiết kế cực kì ấn tượng và đi kèm mức giá cũng ấn tượng không kém, lên tới 570 triệu đồng cho phiên bản màn hình 77 inch.

Cận cảnh “siêu TV” BeoVision Harmony giá gần 600 triệu: Dàn loa B&O 7.1 gấp cánh bướm, tấm nền OLED 4K từ LG, riêng cái remote đã hơn 8 triệu - Ảnh 1.

Sự kiện ra mắt được tổ chức tại căn nhà dát vàng của Seungri (BIGBANG) – địa điểm hoàn hảo để thể hiện hết sự cao cấp, sang chảnh của BeoVision Harmony.

Không chạy theo xu hướng màn hình dẻo hay cong, BeoVision Harmony lựa chọn phong cách tối giản hơn, không màu mè. Sản phẩm là sự hòa trộn giữa chất lượng hình ảnh tuyệt vời từ tấm nền OLED do LG sản xuất và hệ thống âm thanh 7.1 ẩn bên trong hai “tấm rèm” phía trước màn hình.

Cận cảnh quá trình mở TV tốn tới 30 giây, hẳn là BeoVision Harmony không dành cho những người sống vội.

Khi tắt đi, phần màn hình sẽ hạ thấp xuống chạm sàn, ẩn đằng sau hai cánh loa được chế tác đặc biệt, mang đậm phong cách tối giản của Bắc Âu. Phiên bản được trình diễn tại lễ ra mắt sử dụng hai chất liệu là gỗ sồi tự nhiên và nhôm. B&O ví von thiết kế của BeoVision Harmony như sự hòa hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đúng như cái tên “Harmony” vậy.

Từng chi tiết của BeoVision Harmony đều toát lên vẻ tinh tế, sắc sảo.

Với BeoVision Harmony, B&O không chỉ hứa hẹn chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt hảo mà còn để nhấn mạnh vào phong cách sống tinh tế hơn, những chi tiết thú vị của căn nhà và tạo cảm hứng cho người dùng.

Cận cảnh “siêu TV” BeoVision Harmony giá gần 600 triệu: Dàn loa B&O 7.1 gấp cánh bướm, tấm nền OLED 4K từ LG, riêng cái remote đã hơn 8 triệu - Ảnh 4.

Tổng thể TV Harmony tính cả đế và hai cánh loa nặng hơn hơn 100kg.

Đại diện của B&O Việt Nam xác nhận, phần hình ảnh của chiếc TV mới được LG đảm nhiệm xử lý hoàn toàn, từ tấm nền OLED 4K cao cấp đạt chuẩn Dolby Vision HDR, các chip xử lý hình ảnh, nền tảng WebOS cho tới các tính năng hỗ trợ khác. Chính xác hơn, phần màn hình này chính là một chiếc TV LG C9 ra mắt hồi đầu năm, hỗ trợ đầy đủ các tính năng cao cấp như Wifi, Bluetooth, ChromeCast, AirPlay 2 và kho ứng dụng đồ sộ có sẵn. Đây có thể coi là một lựa chọn rất thông minh từ B&O. Thay vì tự xây dựng một hệ sinh thái TV riêng thì lại kết hợp với LG, vốn đang là ông lớn đầu ngành, để thừa hưởng hết những ưu thế có sẵn.

Cận cảnh “siêu TV” BeoVision Harmony giá gần 600 triệu: Dàn loa B&O 7.1 gấp cánh bướm, tấm nền OLED 4K từ LG, riêng cái remote đã hơn 8 triệu - Ảnh 5.

Harmony sử dụng nền tảng WebOS từ LG với giao diện và kho ứng dụng y hệt.

Cận cảnh “siêu TV” BeoVision Harmony giá gần 600 triệu: Dàn loa B&O 7.1 gấp cánh bướm, tấm nền OLED 4K từ LG, riêng cái remote đã hơn 8 triệu - Ảnh 6.

Phần mềm độc quyền của B&O cho phép điều khiển các loa ngoại vi một cách dễ dàng.

Hệ thống loa 7.1 ẩn bên trong hai cánh bướm thì được chế tạo và tinh chỉnh bởi đội ngũ âm thanh của B&O. Trong TV còn có sẵn một phần mềm quản lý âm thanh để bạn dễ dàng kết nối với các dòng loa trong hệ sinh thái của B&O như Beolab 18, Beolab 50 hay Beolab 90.

Sự kết hợp giữa chất lượng hình ảnh từ LG và âm thanh từ B&O thực sự tạo ra một không gian trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Trải nghiệm nhanh một vài đoạn phim từ Despicable Me 2 và The Witcher, cả phần hình và tiếng đều được thể hiện một cách sống động, sắc nét đến hoàn hảo.

Cận cảnh “siêu TV” BeoVision Harmony giá gần 600 triệu: Dàn loa B&O 7.1 gấp cánh bướm, tấm nền OLED 4K từ LG, riêng cái remote đã hơn 8 triệu - Ảnh 7.

Những thước phim đều được thể hiện cực kì ấn tượng, không có gì để chê cả.

Riêng chiếc điều khiển từ xa BeoRemote One của dòng TV này cũng xứng đáng được nói riêng. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, hiện đại bên ngoài mà còn tích hợp các tính năng điều khiển thông minh, hỗ trợ nhiều thiết bị khác của B&O và có màn hình OLED phía trên để sử dụng dễ hơn. Giá của một chiếc BeoRemote One thôi đã là 8.3 triệu đồng.

Cận cảnh “siêu TV” BeoVision Harmony giá gần 600 triệu: Dàn loa B&O 7.1 gấp cánh bướm, tấm nền OLED 4K từ LG, riêng cái remote đã hơn 8 triệu - Ảnh 8.

Chỉ riêng chiếc điều khiển này thôi đã có giá tới 8.3 triệu đồng, đủ thấy sự xa xỉ của mẫy TV mới từ B&O.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk