Cận cảnh chiếc áo MaxCool trên tay các Hot Youtuber – Rốt cuộc có gì mà hot thế?

Tram Ho

95gram và màu Xanh Bóng Đêm (Dark Night Blue) – chuyện đùa mà thật 

Sau một loạt video về chiếc áo MaxCool lên sóng trên channel của các Hot Youtuber, không khó để nhận ra những bình luận xoay quanh đặc điểm “mặc như không mặc” với chiếc áo chỉ 95gram – nhẹ hơn một thanh KitKat! (Áo thun cotton bình thường chúng ta bận thường có trọng lượng 250-350gram) và màu Xanh Bóng Đêm – Dark Night Blue là một trong 4 màu sắc của MaxCool, với dải ánh xanh – đen hài hoà bí ẩn như chiếc Iphone 11 mới nhất.

Cận cảnh chiếc áo MaxCool trên tay các Hot Youtuber - Rốt cuộc có gì mà hot thế? - Ảnh 1.

Vlogger Dương Dê chia sẻ, do việc tăng cân mùa cách ly, anh và các bạn trong studio bắt đầu tư trang phục để lấy lại vóc dáng, điều anh ấn tượng nhất với chiếc áo này là cảm giác mỏng nhẹ, rất khác những chiếc áo anh bận trước đây.

Cận cảnh chiếc áo MaxCool trên tay các Hot Youtuber - Rốt cuộc có gì mà hot thế? - Ảnh 2.

Chia sẻ về mã màu “Xanh Bóng Đêm”, CEO Coolmate  Nhu Pham chia sẻ “Với một thương hiệu vừa thời trang – vừa cơ bản – lại vừa có vẻ công nghê, phục vụ cho đối tượng nam giới trẻ trung năng động, chúng tôi mong muốn có những cải tiến nhỏ và gần gũi với khách hàng, thế rồi chúng tôi nghĩ tại sao không thử sản xuất ra một mã màu đang trendy là Dark Night Blue. Chúng tôi cũng rất bất ngờ với sự đón nhận nhiệt liệt của khách hàng, và cảm thấy may mắn vì điều đó”

Thoát mồ hôi nhanh, không bết dính – đánh trúng “tim đen” người ưa vận động

Một trong những vấn đề  khó chịu của người hay vận động ngoài trời hay chơi thể thao là vấn đề mồ hôi – làm ướt áo, bết dính vào người, và mùi hôi. Và chiếc áo MaxCool như “đo ni đóng giày” đã giải quyết vừa vặn vấn đề.

Chìa khoá nằm ở chất liệu MaxCool – chất vải với những lỗ nhỏ li ti giúp thoát khí nhanh gấp 4 lần so với áo Cotton bình thường. Hẳn ai tập thể thao cũng đã từng trải qua cảm giác một chiếc áo nếu chất liệu là cotton thì thấm mồ hôi nhanh, nhưng lại giữ mồ hôi lâu gây ra mùi hôi khó chịu, còn một chiếc áo nếu chất liệu pha khác thì tuy không bết dính vào người nhưng lại không thoát mồ hôi gây cảm giác ướt rất khó chịu. Do đó chất vải MaxCool này đã làm hài lòng những tín đồ thể thao ngay lần đầu tiên mặc vào.

Cận cảnh chiếc áo MaxCool trên tay các Hot Youtuber - Rốt cuộc có gì mà hot thế? - Ảnh 3.

Ôm sát, vừa vặn với dáng người Việt Nam 

Nổi lên từ những sản phẩm cơ bản cho nam giới Việt, Coolmate được biết đến với những chiếc áo thun, quần lót, quần short đậm chất đàn ông Việt. An Nguyễn Fitness chia sẻ, điều làm anh thích bận chiếc áo này trong phòng tập, là form áo ôm sát phần cơ thể trên, nhưng không bó – để không có cảm giác mập bụng hoặc lộ những khuyết điểm của cơ thể. 

Cận cảnh chiếc áo MaxCool trên tay các Hot Youtuber - Rốt cuộc có gì mà hot thế? - Ảnh 4.

Hay những gương mặt của Phê Phim vận động trong các môn bóng bàn, Fitness, Yoga,..

Điểm trừ của những chiếc áo này là do đặc tính mỏng, có những lỗ li ti – nên cần cẩn thận trong việc giặt phơi, tránh giặt chung với những đồ có dây khoá kéo hoặc phơi chỗ móc nhọn sẽ dễ làm xước áo.

Hiện chiếc áo này đang được bán với gía ưu đãi chỉ 179k/cái khi mua 2 áo tại đây.

Sứ mệnh sản phẩm Việt cho đàn ông Việt 

“Câu chuyện được sinh ra từ tủ đồ của cánh mày râu, những người không mua sắm thường xuyên, “có gì mặc nấy”, Coolmate hiểu rằng những chiếc áo phông phẳng phiu, đôi tất không xù hay quần lót mát mẻ thoải mái, phụ kiện cá tính sẽ là thứ không thể thiếu với các chàng trai cho dù có-gì-mặc-nấy. Bằng sự thấu hiểu và quan tâm, Coolmate mong muốn dần thay đổi thói quen mua sắm của các anh bằng những sản phẩm chất lượng và cách thức mua hàng tiện lợi nhất” –  Nhu Pham chia sẻ.

Thông tin thương hiệu 

Coolmate – Tủ đồ cho nam giới 

Website: https://coolmate.me/

Hotline: 1900272737

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk