Cái tên chứa cả bầu trời vũ trụ, công nghệ của con gái Elon Musk

Tram Ho

Mới đây, ca sĩ người Canada Grimes đã tiết lộ vừa sinh thêm 1 người con gái cho tỷ phú Elon Musk dù trước đó 2 người đã chia tay. Người con gái lần này có tên Exa Dark Sideræl, được gọi tắt là Y và sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ hồi tháng 12/2021. Hai người trước đó có một con trai X Æ A-12, được gọi tắt là X và hiện đã 22 tháng tuổi.

 

Cái tên chứa cả bầu trời vũ trụ, công nghệ của con gái Elon Musk - Ảnh 1.

Nổi tiếng là tỷ phú tài phiệt công nghệ nên cách đặt tên của Elon Musk cũng khác người. Từ “Exa” của con gái mới sinh là viết tắt của exaFLOPS, một thuật ngữ về siêu máy tính. Trong khi đó “Dark” (Bóng tối) tượng trưng cho “điều chưa biết”.

Cái tên chứa cả bầu trời vũ trụ, công nghệ của con gái Elon Musk - Ảnh 1.

Elon Musk và người con trai X

“Mọi người thường sợ bóng tối nhưng đó lại là một trong những thứ làm nên vạn vật. Bóng tối là một vẻ đẹp bí ẩn của vũ trụ chúng ta”, ca sĩ Grimes nói.

Từ cuối cùng trong tên em bé “Sideræl” có nghĩa chỉ hệ thống đo lường thời gian thiên văn (Sidereal Time) thường được các nhà khoa học nghiên cứu vũ trụ sử dụng.

“Siderael là thời gian thực sự của vũ trụ, thời gian của các vì sao chứ không liên quan đến thời gian trên trái đất”, ca sĩ Grimes tiết lộ.

Ca sĩ Grimes cho biết mình từng cãi nhau với Elon Musk để đặt tên con gái là Odysseus Musk nhưng không thành công. Hai người sau đó thỏa thuận cùng chọn tên Exa Dark Sideræl cho cô bé.

“Tôi đã cố đấu tranh để đặt tên con bé là Odyseus Musk. Có một cô con gái mang tên Odysseuss là giấc mơ của tôi”, ca sĩ Grimes cho biết.

Ngoài ra, Grime cũng cho biết muốn có thêm con với Musk trong tương lai.

Cặp đôi Elon Musk-Grimes đã từng chia tay để rồi tái hợp và sinh con, thế rồi lại chia tay khi bài báo được đăng trên tờ Vanity Fair sau cuộc phỏng vấn về tên của người con.

Trước khi đến với Grimes, tỷ phú Elon Musk đã có 5 người con với người vợ cũ Justine Wilson là Samian, Saxon, Griffin, Xavier và Kai.

Người đẹp cũng xác nhận đã quay lại với Elon Musk gần đây. “Không có từ nào mô tả chính xác mối quan hệ này. Tôi thích gọi anh ấy là bạn trai nhưng không ràng buộc. Chúng tôi sống khác nhà. Chúng tôi là bạn thân và thường xuyên gặp nhau. Chúng tôi có kiểu quan hệ riêng và không hy vọng người ngoài hiểu nó”, ca sĩ nói.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk