Các fan Diablo II: Resurrected chú ý check mail cuối tuần này, xem mình có may mắn được Blizzard chọn tham gia chơi bản thử nghiệm!

Tram Ho

Các fan Diablo II: Resurrected chú ý check mail cuối tuần này, xem mình có may mắn được Blizzard chọn tham gia chơi bản thử nghiệm! - Ảnh 1.

Theo thông tin chính thức từ Blizzard, đợt thử nghiệm chơi đơn của Diablo II: Resurrected (D2R) sẽ lên sóng cuối tuần này cho một số game thủ may mắn đã đăng ký tham gia chương trình; đây sẽ là một trong nhiều bài thử, kéo dài từ nay cho tới khi D2R chính thức ra mắt vào trước hoặc đúng tháng 12/2021. Shop của Blizzard đưa ra lời khẳng định như vậy đồng nghĩa với việc nếu chương trình thử nghiệm diễn ra suôn sẻ, ta còn có thể trên tay D2R sớm hơn dự kiến. Nếu bạn vẫn còn muốn thử vận, hay đăng nhập ngay và ấn vào nút Tech Alpha Opt-In, biết đâu thần may mắn sẽ mỉm cười.

D2R sẽ là bản cải tiến của Diablo 2, cả bản thường lẫn bản mở rộng Lord of Destruction (LoD) với đồ họa 4K trên cả PC và hệ console, toàn bộ phần âm thanh và cắt cảnh sẽ được làm mới.

Trailer Diablo II: Resurrected.

Những game thủ may mắn được trải nghiệm sớm D2R sẽ được chơi Act 1 và 2, khởi đầu với ba tuyến nhân vật là Amazon, Barbarian và Sorceress. Bắt đầu từ lúc 21h tối thứ Sáu tuần này theo giờ Việt Nam, đợt phát game thử nghiệm sẽ diễn ra. Đây mới là đợt “thử lửa” đầu tiên, và Blizzard khẳng định sẽ có ít nhất thêm một đợt thử nữa. Cộng đồng sẽ được trải nghiệm D2R cho tới 0h ngày 13/4 theo giờ Việt Nam.

Các fan Diablo II: Resurrected chú ý check mail cuối tuần này, xem mình có may mắn được Blizzard chọn tham gia chơi bản thử nghiệm! - Ảnh 3.
Các fan Diablo II: Resurrected chú ý check mail cuối tuần này, xem mình có may mắn được Blizzard chọn tham gia chơi bản thử nghiệm! - Ảnh 4.
Các fan Diablo II: Resurrected chú ý check mail cuối tuần này, xem mình có may mắn được Blizzard chọn tham gia chơi bản thử nghiệm! - Ảnh 5.

Bất cứ ai nhận được bản D2R thử nghiệm sẽ đều được phép stream và quay lại quá trình chơi game. Với những game thủ kém may mắn phải chơi “gián tiếp”, bạn có thể theo dõi giai đoạn thử nghiệm qua các kênh Twitch và YouTube.

Chú ý nhé! Những bạn đã đăng ký tham gia đợt chơi thử nghiệm hãy nhớ theo dõi các phương tiện liên lạc của mình vào tối thứ Sáu tuần này, để xem bạn có phải là người may mắn được “trên tay” sớm Diablo II: Resurrected!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk