Bức ảnh gây ảo giác đầu năm: Khách sạn Đức dùng thảm 3D ngăn khách chạy nhảy ở hành lang, dân tình nhìn vào “không uống cũng say”

Tram Ho

Nhìn chung, các khách sạn luôn có những mẹo riêng để gây ấn tượng với khách, từ thiết kế, kiến trúc cho đến loại hình, trải nghiệm… Đôi khi chúng gây thú vị, đôi khi lại khiến hoang mang tột cùng, ví dụ như chiếc thảm hành lang của khách sạn sau đây.

Năm mới Tết đến, lên MXH lượn lờ xem ảnh thì đập vào mắt là bức ảnh khách sạn ảo giác này từ hàng loạt page lớn nhỏ, coi có tức không chứ! Vài ngày nay, MXH Việt Nam xuất hiện bức hình chụp tấm thảm 3D của một khách sạn tại Đức “gây ảo giác” trên diện rộng!

Bức ảnh gây ảo giác đầu năm: Khách sạn Đức dùng thảm 3D ngăn khách chạy nhảy ở hành lang, dân tình nhìn vào không uống cũng say - Ảnh 1.

Các page, hội nhóm lớn nhỏ đồng loạt chia sẻ bức ảnh này và đều nhận được tương tác khủng.

Theo đó, đây là một tấm thảm 3D, chủ đề đồ hoạ không gian được một khách sạn ở Cologne, Đức sử dụng để tạo điểm nhấn, đồng thời khiến khách bớt chạy nhảy, nô đùa ở hành lang… Chẳng hiểu ý tưởng này từ đâu mà ra, nhưng nó đã giúp khách sạn được nhắc đến trên khắp thế giới thời gian vừa qua, dân mạng Việt và nước ngoài bình luận sôi nổi:

– “Năm mới năm me, mình chưa uống rượu mà xem hình lại thấy… biêng biêng là sao ta?”.

– “Tôi thấy thú vị đấy chứ, muốn đến thử trải nghiệm bằng xúc giác xem, nhìn qua ảnh đã thấy đa chiều rồi!”.

– “Khách sạn đặt bẫy khách hàng à, chẳng hay ho cho cam”.

– “Con đường đi về phòng thật gian nan, với những người mắc chứng OCD (hội chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế) như tôi thì còn khó chịu hơn”.

Bức ảnh gây ảo giác đầu năm: Khách sạn Đức dùng thảm 3D ngăn khách chạy nhảy ở hành lang, dân tình nhìn vào không uống cũng say - Ảnh 2.

Bức ảnh đang khiến cư dân mạng “say đứ đừ” dù không cần uống rượu. Còn bạn, bạn thấy sao?

Nguồn: Reddit, Facebook.


Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk