Bphone 4 tiếp tục lùi ngày ra mắt do ảnh hưởng của COVID-19

Tram Ho

Sáng ngày hôm nay (6/4), chỉ 1 ngày trước khi sự kiện ra mắt Bphone mới diễn ra theo kế hoạch của BKAV vào ngày 7/4, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết sẽ dời lịch sự kiện này sang một ngày khác.

Lý do được CEO BKAV đưa ra là để tuân thủ chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc cách ly toàn xã hội. “Phần lớn nhân viên của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV sẽ phải làm việc từ xa. Bkav và VTV đã bàn bạc nhiều phương án khác nhau, tuy nhiên vẫn phải kết luận không thể thực hiện được buổi ra mắt đúng như dự kiến.”

Thời ra mắt mới của Bphone 4 vẫn chưa được BKAV ấn định. Tuy nhiên, chắc chắn sự kiện này sẽ phải diễn ra sau ngày 15/4, tức ngày mà lệnh cách ly xã hội chấm dứt.

Bphone 4 tiếp tục lùi ngày ra mắt do ảnh hưởng của COVID-19 - Ảnh 1.

Đây đã là lần thứ hai sự kiện Bphone phải dời dịch. Theo kế hoạch ban đầu, Bphone mới sẽ ra mắt trong tháng 3, nhưng sau đó đã dời đến ngày 7/4 do ảnh hưởng của COVID-19.

Mặc dù chưa thể tổ chức lễ ra mắt, ông Nguyễn Tử Quảng hứa sẽ chia sẻ với cộng đồng về Bphone mới thông qua mạng xã hội. Trước đó, ông Quảng đã tiết lộ một vài chi tiết mới của thế hệ Bphone sắp ra mắt, như việc nó bao gồm 4 phiên bản B86s/B86/B60/B40, không sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình hay tích hợp camera “nhiếp ảnh điện toán”.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk