Bom tấn Elden Ring bị delay 1 tháng: From Software “trừng phạt” người chơi vì leak game?

Tram Ho

From Software, nhà phát triển dòng game Souls-like nổi tiếng, chính thức đưa thông báo làm phiền lòng người chơi: bom tấn Elden Ring sẽ ra mắt chậm 1 tháng.

Ngày phát hành mới của Elden Ring sẽ là 25/02/2022, và lý do From Software đưa ra là: “chiều sâu và khả năng tự do chiến lược của game vượt dự kiến”. Việc delay game sẽ khiến nhiều game thủ không hài lòng, nhưng nhìn chung đây lại là việc tốt. From Software sẽ có thêm thời gian để trau chuốt siêu phẩm của mình, và thực tình thì một tháng cũng đâu có quá dài.

Bom tấn Elden Ring bị delay 1 tháng: From Software “trừng phạt” người chơi vì leak game? - Ảnh 1.

Nhiều game thủ hoài nghi From Software sẽ không làm được gì nhiều trong một tháng. Họ cho rằng màn delay ít thấy trong lịch sử phát hành game của From Software này là động thái “trừng phạt” việc rò rỉ gameplay của Elden Ring cuối tuần vừa rồi.

Theo nguồn tin rò rỉ, 27 giây Elden Ring mới được đăng tải trên khắp các mạng xã hội là một phiên bản cũ của game. Đó là lý do tại sao màu sắc của game nhợt nhạt, thế giới thiếu sức sống đến thế.

Theo lời nhóm phát triển, Elden Ring đã đang trong giai đoạn hoàn thiện. Quá trình hoàn thiện kéo dài thêm một tháng đồng nghĩa với việc nhà phát triển thêm thời gian để trang điểm cho game.

2022 sẽ là một năm chứng kiến một loạt bom tấn ra mắt. Điều đó không có nghĩa người chơi sẽ quay lưng với Elden Ring đâu: From Software chưa từng có một sản phẩm thất bại, và từ những gì ta đã thấy, Elden Ring sẽ không phải ngoại lệ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk