Bộ tay cầm chơi game này cho phép bạn đổi vị trí cần analog thoải mái, game thủ quen kiểu gì cũng chơi được

Tram Ho

Trong cộng đồng game thủ ngày nay, có hai trường phái tay cầm (controller) thịnh hành nhất: một tay cầm với là hai cần xoay analog nằm đối xứng (giống với tay PlayStation), và hay là cần analog nằm lệch (giống tay Xbox). Game thủ của hai hệ máy vẫn cứ “gầm ghè” nhau suốt nhiều năm trời, và họ bất đồng từ cách đặt nút của nhà phát triển trở đi.

Để giải tỏa căng thẳng giữa hai bè phía, công ty Cyber Gadget ra mắt một tay cầm có khả năng biến hình, hứa hẹn sẽ làm vừa lòng game thủ dù họ có quen sử dụng tay cầm như thế nào.

Bộ tay cầm chơi game này cho phép bạn đổi vị trí cần analog thoải mái, game thủ quen kiểu gì cũng chơi được - Ảnh 1.

Thiết bị có tên Gyro Controller Pro mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu: có nút tháo lắp dễ dàng để phù hợp với bất cứ ai, sở hữu công nghệ không dây (hiện mới chỉ kết nối được với PC và Nintendo Switch), có cảm biến chuyển động và gia tốc kế để chơi những game hỗ trợ công nghệ này. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy biến độ cao của cần analog để phù hợp với tay mình.

Đằng sau tay cầm là 4 nút nữa cho phép bạn tùy chỉnh cả độ dài của nút cò nằm sau. bên cạnh đó game thủ có thể tự do tùy biến, cho phép một nút cò làm thay nhiệm vụ của một tổ hợp của nhiều nút khác, thích hợp cho những game có combo nút dài như các game đối kháng. 

Bộ tay cầm chơi game này cho phép bạn đổi vị trí cần analog thoải mái, game thủ quen kiểu gì cũng chơi được - Ảnh 2.

Theo Tiny Cartridge đưa tin, giá của tay cầm sẽ khoảng 70 USD, không quá đắt so với những gì thiết bị mang lại. Tuy nhiên, chưa trên tay chiếc controller này, chưa thể đánh giá hiệu năng cũng như chất lượng của các bộ phận đơn lẻ. 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk